Miss Universe 2022 bất ngờ đổi luật, Ngọc Châu gặp bất lợi?

Đời sống văn hóa - Ngày đăng : 18:19, 14/01/2023

Hiện Ngọc Châu của Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để có thể chinh phục giấc mơ Hoàn vũ.

Vừa qua, bà Paula Shugart – Chủ mới của Miss Universe đã bất ngờ thông báo format của chương trình năm nay sẽ có sự thay đổi.

Theo bà Paula Shugart, từ 84 cô gái, giám khảo sẽ chọn top 16, top 5 (thay vì top 7 như đã nói), top 3 và công bố người chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc để có một suất vào top 16 chung cuộc, hơn 80 cô gái sẽ phải tính cạnh tranh rất khốc liệt.

Hiện Ngọc Châu của Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để có thể chinh phục giấc mơ Hoàn vũ.

Ngọc Châu đang nỗ lực để có thể chinh phục chiếc vương miện danh giá tại Miss Universe 2022

Vào ngày 12.1 vừa qua, Ngọc Châu đã hoàn thành xong các phần thi trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc tại bán kết Miss Universe 2022.

Đặc biệt, cô còn trình làng phong cách catwalk lấy cảm hứng từ hoa sen và điệu nhảy mở màn tại SEA Games 31.

Phần trình diễn với “Lotus Walk” của Ngọc Châu đã nhận được rất nhiều sự yêu thương đến từ các fan hâm mộ khi xuất sắc đạt Top 1 Trending TikTok.

Bên cạnh đó, mới đây trên các diễn đàn sắc đẹp đã bất ngờ đăng tải hình ảnh buổi tổng duyệt trước thềm chung kết Miss Universe.

Trên sân khấu, Ngọc Châu là đại diện Châu Á duy nhất được gọi tên giả định vào Top 5 chung cuộc để thuyết trình về ý nghĩa của váy dạ hội mà mình chọn.

Đây được xem là một hiệu ứng vô cùng đáng mừng góp phần giúp Ngọc Châu vững tin và thoải mái tinh thần để bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 15.1 (giờ Việt Nam).

Theo Giáo dục và Thời đại