Đình chỉ hoạt động 21 cơ sở sản xuất, kinh doanh ở Thanh Miện do không bảo đảm phòng cháy

Tin tức - Ngày đăng : 11:14, 06/04/2023

21 cơ sở bị đình chỉ chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực gia công hàng may mặc, sản xuất đồ chơi trẻ em, dịch vụ, thương mại... 

Chợ Thông ở xã Đoàn Tùng bị đình chỉ hoạt động do không bảo đảm công tác phòng cháy, chữa cháy 

Ngày 5.4, đại diện Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết trên địa bàn huyện hiện có 21 công ty, cơ sở sản xuất, kinh doanh bị đình chỉ hoạt động do không bảo đảm công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Nguyên nhân do các cơ sở này chưa được lực lượng chức năng thẩm định thiết kế phòng cháy, chữa cháy và nghiệm thu công trình nhưng đã hoạt động. 21 cơ sở này chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực gia công hàng may mặc, sản xuất đồ chơi trẻ em, dịch vụ, thương mại... nằm rải rác ở hầu hết các xã, thị trấn trong huyện. 

Lực lượng chức năng yêu cầu các cơ sở trên phải khắc phục xong những hạn chế trong công tác phòng cháy, chữa cháy mới được hoạt động trở lại. 
Trước đó, 18 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại huyện Thanh Miện cũng bị đình chỉ, tạm ngừng, ngừng hoạt động do không đủ điều kiện, yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

ĐQ

>>> 18 cơ sở kinh doanh karaoke ở Thanh Miện bị đình chỉ, tạm ngừng hoạt động