Trung tâm Bóng bàn tỉnh chuẩn bị lực lượng tham dự các giải đấu

Thể thao - Ngày đăng : 07:40, 20/01/2018

Năm 2017, VĐV của Trung tâm Bóng bàn tỉnh đã tham gia 7 giải quốc gia, giành 21 huy chương vàng (HCV),...


Trung tâm Bóng bàn tỉnh được nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh

Chiều 19.1, Trung tâm Bóng bàn tỉnh (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức tuyên dương, khen thưởng vận động viên (VĐV) và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

 Năm 2017, VĐV của Trung tâm Bóng bàn tỉnh đã tham gia 7 giải quốc gia, giành 21 huy chương vàng (HCV), 13 huy chương bạc (HCB) và 23 huy chương đồng (HCĐ). Ngoài ra, các VĐV tham gia 3 giải thể thao quốc tế, giành 1 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Trung tâm duy trì việc kiểm tra, đánh giá trình độ phát triển của VĐV định kỳ và theo kế hoạch đào tạo. Tổ chức tập luyện theo tuyến, sắp xếp đối tượng tập theo từng buổi cụ thể nhằm nâng cao tính chuyên môn trong tập luyện.

Năm 2018, Trung tâm Bóng bàn tỉnh tập trung làm tốt công tác tuyển chọn, đào tạo VĐV, quản lý huấn luyện và chuẩn bị tốt lực lượng VĐV tham gia các giải trong hệ thống thi đấu quốc gia. Duy trì, củng cố và mở thêm các lớp nghiệp dư nâng cao tại các cơ sở có phong trào, đủ điều kiện cơ sở vật chất.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho Trung tâm Bóng bàn tỉnh; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng bằng khen cho 1 cá nhân. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 cá nhân và các VĐV giành huy chương tại các giải thi đấu quốc gia, quốc tế. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong công tác.

                  HT