Những nụ cười tỏa nắng trong ngày Chủ Nhật Đỏ

Xã hội - Ngày đăng : 15:25, 21/01/2018

Hàng nghìn người đã đăng ký hiến máu tình nguyện nhân ngày hội Chủ Nhật Đỏ lần thứ 10 với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp sự kiện hiến máu tình nguyện mang tên Ngày Chủ Nhật do báo Tiền Phong, Viện huyết học – Truyền máu Trung ương, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp tổ chức với sự vào cuộc mạnh mẽ của hệ thống Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Việt Nam, các ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện và các cấp chính quyền các địa phương.

Chủ Nhật Đỏ lần thứ 10 - 2018 là một chuỗi ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức tại 31 tỉnh, thành phố, nhiều cơ quan, đơn vị, trường đại học, cao đẳng, doanh nghiệp, với 60 điểm hiến máu, bắt đầu từ giữa tháng 12 năm 2017 và đến hôm nay (12.1) đã vượt qua được hơn nửa chặng đường với 19 tỉnh, thành đã tổ chức, tiếp nhận được hơn 22.000 đơn vị máu.


Từ sáng sớm, các người đẹp, ca sĩ,...và hàng nghìn bạn trẻ đang là sinh viên các trường ĐH trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã đến tham gia ngày hội hiến máu.


Từ sáng sớm, các bạn sinh viên ĐH Văn Hiến đã đến xếp hàng đăng ký hiến máu


Sau đó các bạn được hướng dẫn vào phòng chờ


Trong khi đó, các người đẹp, ca sĩ cũng đã đến rất sớm với Chủ Nhật Đỏ 2018. Trong ảnh là nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 - Nguyễn Thị Mỹ Duyên


Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú cười tươi khi hiến máu


Những nụ cười tỏa nắng


Cười hết cỡ trong phòng hiến máu


Bạn Nguyễn An Thiên háo hứng, cười tươi khi tham gia Chủ Nhật Đỏ 2018


Và cả những nụ cười còn e thẹn, mắc cỡ


Người đẹp, ca sĩ và hàng nghìn bạn trẻ, người dân tại TP Hồ Chí Minh đã đến đăng ký tình nguyện hiến máu nhân ngày hội Chủ Nhật Đỏ lần thứ 10 với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”

VĂN MINH (Tiền phong)