Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 8.2?

Xem - Nghe - Đọc - Ngày đăng : 07:42, 08/02/2018

Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết lãnh đạo tỉnh; Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 8.2.

Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết lãnh đạo tỉnh: Tiếp Giáo hội Phật giáo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Giáo hội Phật giáo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh; tuyên truyền, vận động tăng ni, phật tử và nhân dân thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017 - 2022, góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, phát triển... (trang 1).

Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018: Khác với mọi năm, Hội báo xuân năm nay được trưng bày tập trung theo từng mảng. Mảng báo chí địa phương có Báo Hải Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh. Mảng các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Hải Dương... (trang 1).

TP Hải Dương: Dẫn đầu trong cải cách hành chính: Với những đột phá trong chỉ đạo, điều hành, TP Hải Dương đã đổi mới mạnh mẽ về cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp... (trang 5).

Kinh Môn làm tốt công tác tuyển quân: Trong công tác tuyển quân, huyện Kinh Môn đã có những cách làm hiệu quả, trở thành điểm sáng của tỉnh... (trang 4).

Gần lắm Trường Sa: Bài 4: Những món quà đặc biệt: Những món quà như lá cờ Tổ quốc kết bằng 800 "trái tim", tấm thiệp của em bé tự kỷ... đã để lại ấn tượng mạnh, là “liều thuốc tinh thần” giúp cán bộ, chiến sĩ nơi đảo xa cảm thấy ấm lòng... (trang 4+5).

Thanh Hà: Gặp khó trong kiểm soát an toàn thực phẩm: Thấy đoàn kiểm tra đến, nhiều chủ cơ sở đóng cửa, thậm chí nói những lời lẽ xúc phạm. Một số chủ cơ sở còn gọi điện ngay cho những người có thẩm quyền can thiệp nên muốn tuyên truyền cũng khó... (trang 6).

Thị trường đồ lễ cúng ông Công, ông Táo sôi động sớm: Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp lễ ông Công, ông Táo (23 tháng chạp), từ mấy ngày nay, các chợ trên địa bàn TP Hải Dương bày bán đủ các loại mặt hàng phục vụ. Giá cả tăng so với ngày thường, đặc biệt giá các loại hoa tươi... (trang 2).

Tạo hành lang pháp lý cho nông sản hữu cơ: Chỉ như vậy mới có thể quản lý được quy trình sản xuất nông sản hữu cơ, bảo đảm được quyền lợi cho cả người sản xuất và người tiêu dùng. Từ nền tảng pháp lý này sẽ định hình được hướng phát triển của nông nghiệp hữu cơ cụ thể, bài bản, tránh được tình trạng mạnh ai nấy làm... (trang 7).

Lấy nước đợt 3 từ ngày 9 - 14.2: Đợt 3 lấy nước bắt đầu từ 0 giờ ngày 9.2, thời gian theo kế hoạch đến 24 giờ ngày 14.2. Các tỉnh, thành phố hoàn thành thu hoạch các diện tích cây vụ đông; vận hành toàn bộ các phương tiện lấy nước, bảo đảm tận dụng tốt nguồn nước của đợt 3; tích trữ nước trong hệ thống kênh mương, đầm, ao, khu trũng dành cho tưới dưỡng lúa đông xuân... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 8.2 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online