Hai cháu Quyết và Nghĩa được tặng sổ tiết kiệm 60 triệu đồng

Đời sống - Ngày đăng : 11:24, 12/03/2022

Số tiền tiết kiệm này dành cho cháu Quyết học nghề, kiếm việc làm sau này. Số tiền lãi để thêm trang trải sinh hoạt của hai cháu.

>>>>>> Hoàn cảnh đáng thương của em Quyết


Đại diện lãnh đạo xã Đồng Lạc và gia đình cháu Trần Minh Quyết nhận quà tặng của các tổ chức, nhà hảo tâm 

Ngày 11.3, xã Đồng Lạc (Nam Sách) đã tổ chức đón nhận sự giúp đỡ gồm: 1 sổ tiết kiệm 60 triệu đồng, một số nhu yếu phẩm như gạo, sữa, mì tôm... từ Câu lạc bộ Tâm Đức và các nhà hảo tâm ủng hộ hai cháu Trần Minh Quyết, Trần Minh Nghĩa, ở thôn Đông Phan. Cuốn sổ tiết kiệm trị giá 60 triệu đồng được gửi tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện và giao cho Đoàn Thanh niên xã và bác của các cháu đồng quản lý. Được biết hai anh em Quyết và Nghĩa sẽ về ở với vợ chồng bác ruột để bác có điều kiện giúp đỡ, chăm sóc hai cháu. Số tiền tiết kiệm này dành cho cháu Quyết học nghề, kiếm việc làm sau này. Số tiền lãi để thêm trang trải sinh hoạt của hai cháu.

Hoàn cảnh của hai cháu Trần Minh Quyết và Trần Minh Nghĩa đã được báo Hải Dương đăng tải trong bài viết "Hoàn cảnh đáng thương của em Quyết" . Hai anh em cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố mẹ bỏ nhau, mẹ đang thi hành án, bố vắng mặt tại địa phương từ lâu. Quyết đang phải tạm nghỉ học để chăm sóc em bị bệnh bại não.

NHƯ HUẾ