Ninh Giang phong toả 1 xóm thuộc thôn Ngọc Hoà do có ca nghi nhiễm Covid-19

01/02/2021 17:38

Ngay sáng 1.2, sau khi có thông tin về ca nghi mắc Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Ninh Giang đã phong toả một xóm thuộc đội 7, thôn Ngọc Hoà, xã Vĩnh Hoà.

>>>Người đến 8 địa điểm thuộc huyện Ninh Giang cần liên hệ ngay với Trạm Y tế



Khu vực phong tỏa có 60 hộ với 175 nhân khẩu

Khu vực phong tỏa có 60 hộ với 175 nhân khẩu. Tiến hành phun khử khuẩn một xóm thuộc đội 7 và nơi làm việc của người nghi nhiễm. Các lực lượng chức năng đã truy vết xác định 9 người trong gia đình và 30 đồng nghiệp tại Công ty TNHH một thành viên Senying (đường Khúc Thừa Dụ, thị trấn Ninh Giang) có tiếp xúc gần. Tất cả các trường hợp F1 đều được đưa đi cách ly tập trung tại trụ sở UBND xã Tân Quang cũ. Hiện tại, các lực lượng chức năng tiếp tục truy vết các trường hợp F2, F3. Xã Vĩnh Hòa đã thành lập 3 chốt kiểm soát dịch bệnh tại các điểm ra vào xóm là nơi ở của người nghi nhiễm.

Ca nghi nhiễm là chị P.T.Ng. sinh năm 2001, tại đội 7, thôn Ngọc Hoà, xã Vĩnh Hoà là công nhân Công ty TNHH một thành viên Senying. Ngày 24.1, chị Ng. tiếp xúc với chị D.T.V. ở TP Hải Dương là nhân viên trang điểm của cửa hàng áo cưới HANA tại đám cưới người quen ở xã Hiệp Lực (Ninh Giang). Nữ nhân viên này đã có kết quả âm tính. Sau đó chị Ng. có tới nhiều nơi như Phòng khám đa khoa Hồng Châu (xã Đồng Tâm), cửa hàng Thế giới Bỉm - sữa (thị trấn Ninh Giang), nhà ông bà ngoại ở thôn Tiền, xã Hiệp Lực... 

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Giang phong toả 1 xóm thuộc thôn Ngọc Hoà do có ca nghi nhiễm Covid-19