Nhân viên cửa hàng xăm hình nghi mắc Covid-19

10/05/2021 10:30

Đây là F1 của bệnh nhân P.P.Th., nhân viên quán bar New KTV (Hải Phòng).



 Khu vực cửa hàng xăm hình của anh N.V.L. bị phong toả

Theo Trung tâm Y tế TP Hải Dương, sáng 10.5, thành phố ghi nhận thêm 1 trường hợp có kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính với SARS-CoV-2. Đó là anh N.V.L. (sinh năm 1996, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), là nhân viên cửa hàng xăm hình "Việt Cò Tattoo” ở ki ốt số 2, đường Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương). Anh L. là F1 của bệnh nhân P.P.Th.

Theo điều tra dịch tễ, tối ngày 3.5 và từ 21 giờ - 22 giờ ngày 5.5, bệnh nhân P.P.Th. có đến cửa hàng xăm hình tại ki-ốt số 2, đường Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương) chơi. Tại đây bệnh nhân P.P.Th có tiếp xúc với anh N.V.L., anh V., anh H. và nhiều lúc không đeo khẩu trang.

Sáng 6.5, anh N.V.L. đi ăn sáng cùng anh V. tại quán phở Trúc Sơn, đường Nguyễn Văn Linh sau đó vào chợ Tân Kim mua thực phẩm về nhà nấu ăn. Đến trưa cùng ngày, các anh N.V.L., N.M.T. đến ăn trưa cùng anh L. và V. Buổi chiều có anh N.M.Q. đến cửa hàng chơi và tiếp xúc với anh L. Đến buổi tối cùng ngày, anh L. về nhà anh V. ở 77/30 đường Chi Các, khu 2, phường Việt Hoà ăn cơm. Tại đây anh L. có tiếp xúc với 4 người trong gia đình anh V. Sau khi ăn tối, anh L. và V. quay lại quán và có tiếp xúc với các anh H.T.T.A., L.V.H., L.V.H., và anh L đến chơi. 

Sáng 7.5, sau khi xác nhận là F1 của chị P.P.Th, anh L. và anh V. tự cách ly tại nhà. Đến chiều 8.5, các anh này được đưa đi cách ly tập trung tại ký túc xá Trường Đại học Hải Dương, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Ngày 9.5, anh L. có biểu hiện ho, sốt 38 độ và nôn nên được chuyển tới theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh. Lực lượng chức năng đã truy vết được 12 trường hợp tiếp xúc gần với anh L.

PV

(0) Bình luận
Nhân viên cửa hàng xăm hình nghi mắc Covid-19