Một nạn nhân bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng

22/01/2019 09:54

Đến sáng 22.1, sức khỏe của 6 người bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc tại xã Kim Lương (Kim Thành) đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kim Thành đã tạm thời ổn định, không đe dọa tính mạng.


Nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kim Thành 

2 người khác đã chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị. Huyện Kim Thành chỉ đạo các bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện tập trung lực lượng cứu chữa những nạn nhân điều trị tại đây.

Xã Kim Lương hỗ trợ mỗi người bị thương 1 triệu đồng, hỗ trợ gia đình có người tử vong 3 triệu đồng. Huyện Kim Thành trích ngân sách hỗ trợ mỗi người bị thương 3 triệu đồng, mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng. Huyện và xã đã đến thăm hỏi, chia buồn và động viên người bị thương và gia đình các nạn nhân.

Theo lãnh đạo Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh), sau khi hỗ trợ Trung tâm Y tế huyện Kim Thành cấp cứu, xử trí các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên quốc lộ 5 đoạn qua xã Kim Lương (Kim Thành) chiều 21.1, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã trở lại đơn vị. Thời điểm hiện tại, việc hỗ trợ điều trị và chăm sóc các nạn nhân bị thương sẽ được phối hợp thực hiện bằng cách trao đổi qua điện thoại.

Trường hợp của ông Hứa Văn Dương (nạn nhân bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức) đang được tiếp tục theo dõi, chờ ổn định để tiến hành phẫu thuật. Theo nhận định của bác sĩ, tình trạng của ông Dương không nguy hiểm đến tính mạng.    

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một nạn nhân bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng