Kiểm tra, giám sát chặt chẽ các hiệu thuốc tư nhân

09/08/2021 17:16

Đó là chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ngọc Bích trong buổi kiểm tra công tác phòng chống dịch tại huyện Gia Lộc sáng 9.8.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch tại xã Tân Tiến

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cầu huyện tiếp tục kiểm tra, giám sát chặt chẽ các hiệu thuốc tư nhân để kịp thời phát hiện trường hợp ho, sốt trong cộng đồng; quản lý chặt chẽ người đi, đến trên địa bàn để lấy mẫu xét nghiệm; rà soát toàn bộ những người làm việc tại Công ty TNHH Haivina. Tăng cường tuyên truyền để người dân không hoang mang mà yên tâm, đồng lòng dập dịch, đồng thời kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm. 

Trước đó, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh kiểm tra việc lấy mẫu xét nghiệm tại các xã Hoàng Diệu, Tân Tiến, Yết Kiêu.

Trong ngày 9.8 lực lượng chức năng huyện Gia Lộc đã lấy xong mẫu xét nghiệm cho tất cả người làm trong nhà hàng, quán bán thịt chó, mèo, các đầu mối tiêu thụ, trực tiếp giết mổ chó, mèo; những người đã đến ăn tại các nhà hàng, quán thịt chó, mèo hoặc mua hàng mang về từ ngày 26.7 đến nay.

TIẾN THẾ

(0) Bình luận
Kiểm tra, giám sát chặt chẽ các hiệu thuốc tư nhân