Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong chăm sóc người bệnh

28/01/2020 19:43

Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình (phố Phạm Xuân Huân, khu đô thị phía đông, TP Hải Dương) là bệnh viện đa khoa ngoài tư nhân đầu tiên và duy nhất trên địa bàn tỉnh đến thời điểm này.

Bệnh viện đã thực hiện nhiều dịch vụ kỹ thuật cao như thay khớp háng, khớp gối, phẫu thuật nội soi khớp gối, tiêu hóa, tiết niệu...

Với đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện, bệnh viện đã không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Bệnh viện được Bộ Y tế quyết định phân tuyến chuyên môn kỹ thuật và xếp hạng III. Bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) trên toàn quốc mà nơi đăng ký ban đầu tương đương với Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình thì khi khám chữa bệnh đều được hưởng đúng theo giá trị của thẻ BHYT.

Bệnh viện vẫn tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất để phục vụ tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Bệnh viện có 5 phòng chức năng, 7 khoa lâm sàng và 4khoa cận lâm sàng, với quy mô 100 giường bệnh.

Bệnh viện có hai phòng mổ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khu xét nghiệm với đội ngũ nhân viên lành nghề, máy xét nghiệm hiện đại; dịch vụ lấy các mẫu xét nghiệm và trả kết quả bảo đảm nhanh chóng, chính xác. Đặc biệt, bệnh viện đã có phòng điều trị cho bệnh nhân (trẻ em) mắc chứng tự kỷ và các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp với từng đối tượng. 

Bệnh viện hiện có 45 bác sĩ, với 11 bác sĩ chuyên khoa I, 2 bác sĩ chuyên khoa II. Bệnh viện còn có sự hỗ trợ của các Phó Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ ở các Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bạch Mai, Phụ sản, Nhi Trung ương về tham gia khám chữa bệnh tại bệnh viện vào thứ bảy, chủ nhật hằng tuần. 

Trong năm qua, bệnh viện đã thực hiện nhiều dịch vụ kỹ thuật cao như thay khớp háng, thay khớp gối, phẫu thuật nội soi khớp gối, tiêu hóa, tiết niệu, tán sỏi qua da, tán sỏi nội soi ngược dòng…

Với đội ngũ các bác sĩ tại bệnh viện và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong năm 2020 bệnh viện sẽ triển khai nhiều phẫu thuật chuyên sâu, yêu cầu khắt khe về chuyên môn như phẫu thuật cột sống, thần kinh, điều trị thoái hóa khớp gối để phục vụ tốt nhu cầu của bệnh nhân… 

TRƯƠNG TRỌNG PHƯƠNG, Bác sĩ chuyên khoa II, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong chăm sóc người bệnh