3 người từ Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Tĩnh về Gia Lộc đã cách ly tập trung

10/06/2021 19:09

3 trường hợp này đều từ vùng có dịch về, đang cách ly tập trung tại điểm cách ly đặt tại UBND xã Gia Hoà cũ, nay thuộc xã Yết Kiêu.


Điểm cách ly y tế tập trung tại UBND xã Gia Hoà cũ thuộc xã Yết Kiêu (Gia Lộc)

Chiều 10.6, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc thông tin từ ngày 1-10.6, toàn huyện đã rà soát và áp dụng biện pháp cách ly tập trung đối với 3 người từ Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Tĩnh về huyện Gia Lộc.

3 trường hợp này đều từ vùng có dịch về, đang cách ly tập trung tại điểm cách ly đặt tại UBND xã Gia Hoà cũ, nay thuộc xã Yết Kiêu. Cả 3 người đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Huyện Gia Lộc vẫn tập trung cao độ phòng chống dịch Covid-19 đi đôi với phát triển sản xuất, kinh doanh. Các địa phương trong huyện tích cực rà soát để phát hiện kịp thời các trường hợp từ tỉnh ngoài về, nhất là người từ vùng có dịch.

Ngày 9.6, huyện Gia Lộc cũng đã hoàn thành tiêm vaccine đợt 3 cho 1.370 người, sớm nhất tỉnh. Trong đó có 496 người được tiêm mũi 2, còn 47 người không đủ điều kiện tiêm mũi 2 vì lý do tạm hoãn hoặc lần tiêm mũi 1 có phản ứng. Đến chiều 10.6 không ghi nhận trường hợp nào phản ứng nặng sau tiêm.

THẾ ANH


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 người từ Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Tĩnh về Gia Lộc đã cách ly tập trung