Tuyên truyền quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cho hơn 170 người ở Chí Linh

31/05/2023 18:10

Sáng 31.5, Sở Công thương phối hợp UBND TP Chí Linh tổ chức hội nghị phổ biến, tuyên truyền quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm.


Hội nghị có sự tham gia của đại diện nhiều doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh và người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm 

Tham dự có đại diện một số phòng, ban chuyên môn của thành phố và hơn 170 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ chuyên môn thuộc UBND xã, phường, đại diện thôn, khu dân cư; các doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh và người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. 

Các đại biểu đã được nghe thực trạng công tác quản lý an toàn thực phẩm hiện nay, các mối nguy gây mất an toàn thực phẩm và tác hại đối với sức khỏe con người; các điều kiện bảo đảm để sản xuất, chế biến thực phẩm an toàn. Hội nghị đã tổ chức trao đổi, thảo luận và giải đáp những thắc mắc của một số tổ chức, cá nhân, qua đó giúp các đơn vị quản lý, đại diện các doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh và người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh nắm chắc những kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm, góp phần nâng cao nhận thức của các cơ quan, cán bộ, viên chức, người lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn TP Chí Linh.

Trước đó, Sở Công thương đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm tại huyện Cẩm Giàng cho hơn 150 người. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023 (kéo dài từ ngày 18.4 đến ngày 15.5). 

HT 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên truyền quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cho hơn 170 người ở Chí Linh