Nhà Thuốc Ngọc Anh triển khai mô hình nhà thuốc online 24/24

18/07/2022 16:28

Nhà thuốc Ngọc Anh (nhathuocngocanh.com) là nhà thuốc tiên phong phát triển theo hướng nhà thuốc online thời đại số 4.0. mua bán qua trang web chính thức của nhà thuốc.

1.Tìm hiểu nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh được xây dựng và phát triển bởi dược sĩ Lưu Ngọc Anh (còn được gọi là dược sĩ Lưu Anh), tốt nghiệp khóa K68 trường đại học Dược Hà Nội- một trong những trường dẫn đầu có chuyên môn cao trong đào tạo ngành dược. Với trăn trở nhiều năm về mong muốn bất kỳ ai, dù ở hoàn cảnh nào, ở bất kỳ nơi nào của đất nước khi cần đều có thể dùng thuốc, được chăm sóc bởi các dược sĩ tâm huyết với nghề mà Dược sĩ Lưu Ngọc Anh đã thành lập nên nhà thuốc online Ngọc Anh nhằm cung cấp đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng gồm chính xác các thông tin thuốc, đưa đến tay người bệnh những thuốc uy tín với giá cả hợp lý nhất.

Để bảo đảm phục vụ tốt cho nhân dân, nhà thuốc luôn không ngừng học hỏi những kiến thức mới, công nghệ mới, tối ưu hóa cả về quy mô lẫn phương thức hoạt động để đảm bảo được mọi người đều có thể sử dụng trang web và đưa thuốc về đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Website của nhà thuốc cũng là nơi giao dịch mua bán trực tuyến chính thức.

2. Đội ngũ nhân viên và hỗ trợ viên



Nhà thuốc Ngọc Anh còn sở hữu đội ngũ nhân viên là những dược sĩ đã qua đào tạo tại các trường đại học trên cả nước. Các dược sĩ không chỉ được đào tạo về kiến thức chuyên môn vững vàng, luôn cập nhập kiến thức mới, thuốc mới, nghiên cứu lâm sàng để có thể hướng dẫn, tư vấn thuốc an toàn, sử dụng hiệu quả cho bệnh nhân mà còn được đào tạo về kỹ năng mềm để có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn của nhà thuốc rất nhiệt tình và tận tâm, giải đáp các thắc mắc về thuốc, cách sử dụng cũng như về bệnh cho khách hàng 24/24 giờ. Ngoài ra, nhà thuốc còn kết hợp với những người có chuyên môn trong ngành để có thể bổ sung, chỉnh sửa các thông tin ở mỗi bài viết trước khi được đăng trên web. Vì vậy các bài viên luôn mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác và có cơ sở.

3. Nhà thuốc Ngọc Anh có uy tín và nên mua thuốc tại đây không?



Nhà thuốc Ngọc Anh đã xây dựng được hình ảnh nhà thuốc uy tín hàng đầu, được Bộ Y Tế cấp giấy phép ban hành nhà thuốc đạt chuẩn GPP. Nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc y tế... Với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm và khách hàng lên đầu mà nhà thuốc luôn cung cấp sản phẩm đến tay người dùng là những sản phẩm chính hãng, an toàn và được cam kết về chất lượng.

Nhà thuốc luôn cập nhập, bổ sung các sản phẩm để có thể phục vụ nhu cầu khách hàng. Ngoài việc cải thiện về chất lượng sản phẩm, Nhà thuốc Ngọc Anh còn thực hiện các chính sách ưu đãi về giá hay với các khách hàng thân thiết, khách hàng mới nhằm giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt và cũng giúp thương hiệu Ngọc Anh đến gần hơn với người tiêu dùng. Đối với nhà thuốc, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực vô cùng lớn giúp cho nhà thuốc không ngừng phát triển tốt hơn nữa trong tương lai.

Bằng sự phục vụ có tâm của mình, nhà thuốc Ngọc Anh được bình chọn là nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Luôn nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhà thuốc Ngọc Anh xứng đáng là địa chỉ uy tín, đáng lựa chọn cho mọi người.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể thực hiện mua qua trang web https://nhathuocngocanh.com/  hoặc qua Tel: 0985729595 của nhà thuốc.

  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

  • Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

  • Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

  • Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

  • Pinteres: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà Thuốc Ngọc Anh triển khai mô hình nhà thuốc online 24/24