Một lái xe đường dài ở xã Cổ Dũng dương tính

22/11/2021 21:00

Tối 22.11, lãnh đạo UBND xã Cổ Dũng (Kim Thành) xác nhận, địa phương vừa phát hiện 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 qua sàng lọc cộng đồng.

Đó là anh H.V.T., sinh năm 1981, ở đội 6, thôn Đông. Anh T. là lái xe đường dài tuyến Hải Dương - TP Hồ Chí Minh. Cùng đi với anh T. còn có anh N.D.D., sinh năm 1970, ở đội 5, thôn Giữa.

Từ ngày 16-18.11, 2 anh này lấy hàng, trả hàng ở các tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Khánh Hòa, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.

Ngày 21.11, các anh đến Hà Nội, trong khi trả hàng tại cụm công nghiệp An Khánh có nói chuyện với 1 công nhân có đeo khẩu trang, không nhớ tên. Sau đó hai anh này về Hải Dương, tiếp tục trả hàng tại Công ty TNHH Tongwei Hải Dương và Công ty TNHH Vật liệu giày An Dương (Cẩm Giàng). 

Đến 19 giờ cùng ngày, cả hai anh về đến bãi xe của ông T.C.P. ở xã Cổ Dũng, tiếp xúc với một số lái xe tại bãi.

Do có biểu hiện váng đầu, người nóng nên đầu giờ chiều 22.11, anh T. đi xét nghiệm bằng phương pháp test nhanh tại một phòng khám tư nhân cho kết quả dương tính, sau đó test lại lần 2 vẫn cho kết quả dương tính. Anh T. đã được lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp PCR và kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2. Anh T. đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19.

Qua rà soát nhanh, có 8 người tiếp xúc gần với anh T., đều ở xã Cổ Dũng.

PV

(0) Bình luận
Một lái xe đường dài ở xã Cổ Dũng dương tính