Khẩn trương xây dựng các công trình phụ trợ tại Bệnh viện Nhi Hải Dương

30/04/2022 09:10

Trong khi chờ hoàn thiện các công trình phụ trợ, Bệnh viện Nhi Hải Dương bố trí căng tin tạm trong khuôn viên bệnh viện.

Sở Y tế vừa yêu cầu Bệnh viện Nhi Hải Dương khẩn trương làm thủ tục để triển khai xây dựng các công trình phụ trợ, trong đó có căng tin và dịch vụ tổng hợp phục vụ nhu cầu thiết yếu của người bệnh, người nhà bệnh nhân và cán bộ, nhân viên y tế. Khi xây dựng các công trình phải bảo đảm công tác phòng cháy, chữa cháy.

Trong khi chờ hoàn thiện các công trình phụ trợ nêu trên, Bệnh viện Nhi Hải Dương bố trí căng tin tạm trong khuôn viên bệnh viện. Căng tin tạm cũng phải bảo đảm yêu cầu phòng cháy, chữa cháy và các quy định khác của pháp luật.

Sở Y tế yêu cầu Bệnh viện Nhi Hải Dương sớm xây dựng các công trình phụ trợ, trong đó có căng tin

Yêu cầu trên được đưa ra sau khi Sở Y tế thực hiện 2 cuộc kiểm tra vào ngày 10.3 và 14.4 nhận thấy người dân có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại Bệnh viện Nhi Hải Dương rất lớn nhưng hiện nay lại chưa đáp ứng được yêu cầu.

Trước đó, ngày 26.3, báo Hải Dương đăng bài "Khắc phục một số hạn chế tại Bệnh viện Nhi Hải Dương" phản ánh những bất cập trong cung cấp dịch vụ tại căng tin của bệnh viện.

PV

(0) Bình luận
Khẩn trương xây dựng các công trình phụ trợ tại Bệnh viện Nhi Hải Dương