Cẩm Giàng thêm 3 ca dương tính 

06/12/2021 19:00

Ngày 6.12, huyện Cẩm Giàng có thêm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.


Ngày 6.12, một người lao động tại khu công nghiệp Phúc Điền dương tính với SARS-CoV-2

Trong đó có 2 người ngoại tỉnh đến làm việc tại khu công nghiệp Tân Trường và 1 ca là công nhân khu công nghiệp Phúc Điền.

Các ca dương tính với SARS-CoV-2 làm việc tại khu công nghiệp Tân Trường gồm: anh L.V.L. (sinh năm 1998) và anh L.V.Đ. (sinh năm 1988), công nhân Công ty CP Phát triển công nghệ nền móng Thăng Long (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội), thường trú tại TP Hà Nội, thuê phòng nghỉ ở nhà nghỉ Quý Dương, thôn Quý Dương, xã Tân Trường. Người còn lại là chị V.T.H. (sinh năm 1984) ở thôn Đồng Xuyên, xã Cẩm Hưng.

Ngày 4.12, anh L. và anh Đ. đi xe máy từ TP Hà Nội về Công ty TNHH TOYO Quốc tế ở khu công nghiệp Tân Trường để làm việc, thuê phòng nghỉ ở nhà nghỉ Quý Dương. Đêm 4.12, anh L. nhận được thông tin một người cùng dãy trọ tại TP Hà Nội có kết quả dương tính nên đã đến Bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương xét nghiệm. Ngày 6.12, anh L. và anh Đ. cùng có kết quả dương tính.

Chị V.T.H. là lao động bộ phận kiểm tra bảo đảm chất lượng nhà máy 1, Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam ở khu công nghiệp Phúc Điền. Từ ngày 29-30.11, một ca mắc Covid-19 ở huyện Vị Xuyên (Hà Giang), là họ hàng, có đến gia đình chị H. chơi và ngủ nhờ, sau đó quay trở về tỉnh Hà Giang. Ngày 3.12, người này có kết quả dương tính nên chị H. cách ly tại nhà. Ngày 6.12 chị H. có kết quả xét nghiệm dương tính.

Huyện Cẩm Giàng đã rà soát được 40 trường hợp F1 và 98 trường hợp F2 liên quan đến những ca trên. Từ ngày 12.10 đến nay, huyện Cẩm Giàng ghi nhận 31 trường hợp F0. Huyện tiếp tục yêu cầu các xã, thị trấn rà soát, truy vết các trường hợp liên quan; tập trung rà soát, chuẩn bị khu cách ly tập trung tại một số trường mầm non trên địa bàn các xã, thị trấn có nhiều F1, F2…

PV




(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cẩm Giàng thêm 3 ca dương tính