Các mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 liên quan đến ổ dịch Việt Đức đã cho kết quả âm tính lần 1

02/10/2021 09:25

Các mẫu xét nghiệm của những người Hải Dương đến khám, chữa bệnh và người đi chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2 lần 1.

>>> Thêm 2 người Hải Dương dương tính với SARS-CoV-2 liên quan ổ dịch Bệnh viện Việt Đức 
>>> 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 ở Cẩm Giàng liên quan đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Theo báo cáo lúc 6 giờ sáng 2.10 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, các mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 của các trường hợp liên quan đến ổ dịch tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) đều cho kết quả âm tính lần 1. 

Liên quan đến ổ dịch này, cơ quan chức năng xác định được có 106 bệnh nhân người Hải Dương đến khám, điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức về địa phương từ ngày 15.9 đến nay; 24 người đi chăm sóc bệnh nhân.

TP Hải Dương có nhiều bệnh nhân nhất với 31 người, thị xã Kinh Môn có 13 người, huyện Gia Lộc có 12 người... đã từng đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khám, điều trị bệnh.

Liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 được phát hiện tối 1.10 là anh T.V.K. ở thôn An Lại, xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng), lực lượng chức năng đã truy vết được 29 F1, 232 F2. Các mẫu xét nghiệm của những người này cũng đã cho kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 liên quan đến ổ dịch Việt Đức đã cho kết quả âm tính lần 1