Nhân viên VNPT Bình Giang thiếu trách nhiệm

30/11/2018 10:26

​Gia đình tôi sử dụng dịch vụ internet của VNPT đến đầu tháng 9.2018 thì hết thời gian đóng cước phí của 1 năm.



Do không còn nhu cầu sử dụng nên khi nhân viên của VNPT chủ động gọi cho tôi nhắc đóng phí mới, tôi đã báo cắt. 

Đến cuối tháng 9, nhân viên này lại gọi cho tôi, nội dung vẫn như lần trước. Tôi ngạc nhiên vì đã báo cắt từ đầu tháng, tại sao VNPT chưa giải quyết. Tôi nhấn mạnh lại là chúng tôi sẽ ngừng sử dụng dịch vụ internet của VNPT từ tháng 10.2018.

Chiều tối 23.11, nhân viên này mang giấy biên nhận thanh toán tháng 10 đến nhà tôi để thu tiền (ảnh) và thông báo là vẫn phát sinh hóa đơn tháng11 nữa. Tôi không đồng tình với việc đó vì gia đình tôi đã báo cắt từ tháng 9, chính nhân viên ấy là người tiếp nhận xử lý nhưng vì không hướng dẫn khách hàng đầy đủ, kịp thời dẫn đến sự cố này. Tuy nhiên, nhân viên của VNPT lý luận: “Khi chị muốn cắt thì đương nhiên phải làm các thủ tục cắt. Nếu chị không biết các bước như thế nào thì chị phải hỏi em, chứ em không phải hỏi chị có biết hay không để em hướng dẫn…”.

Tôi đã gọi cho tổng đài hỗ trợ của VNPT Hải Dương và nhận được câu trả lời: “Khi khách hàng đã báo chính xác thời điểm cắt thì nhân viên chăm sóc khách hàng phải chủ động tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các thủ tục cần thiết…”. Sau khi nghe tôi trình bày về trường hợp của mình, người này đã yêu cầu nhân viên của VNPT Bình Giang gọi điện xin lỗi và thỏa thuận với tôi về phương án giải quyết. Tuy nhiên, khi gọi điện cho tôi nhân viên này vẫn một mực không nhận trách nhiệm, không xin lỗi, thậm chí đã phủ nhận hoàn toàn trách nhiệm khi nói rằng không hề gọi điện cho tôi trước đó.

Đề nghị VNPT Hải Dương làm rõ để bảo đảm quyền lợi của khách hàng. 

ĐỖ YẾN (Bình Giang)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhân viên VNPT Bình Giang thiếu trách nhiệm