Không tham gia Ban Liên lạc người có công Việt Nam

25/08/2018 09:29

Gần đây, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện nhóm tự xưng là Ban Liên lạc người có công Việt Nam và kêu gọi các cựu chiến binh tham gia.

Được biết người đứng ra thành lập hội trên đã từng là chiến sĩ trong quân đội, thế nhưng lại xưng là đại tá, phó giáo sư, tiến sĩ để xin tham gia Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh. Trong quá trình hoạt động, người này đã lấy mẫu huy hiệu của hội để đặt làm thêm số lượng, cấp phát, thu tiền của hội viên trái quy định, đồng thời tự nhận là Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Bộ đội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh. Do vi phạm các quy định, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh không cho tiếp tục tham gia, tuy nhiên người này vẫn tổ chức các hoạt động dưới danh nghĩa Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Bộ đội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh và tự nhận là Trưởng Ban Liên lạc người có công Việt Nam, đi vận động một số người khác tham gia.

Đề nghị các cựu chiến binh cảnh giác, không nên tham gia các hoạt động của Ban Liên lạc người có công Việt Nam vì đây là một tổ chức tự phát, hoạt động trái phép.

PHÙNG VĂN HẠNH (Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Quân khu 3)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không tham gia Ban Liên lạc người có công Việt Nam