Hồ An Ninh không có lan can

25/01/2021 08:57

Hồ An Ninh (TP Hải Dương) có diện tích rộng, khá sâu nhưng không hề có lan can bảo vệ, biển cảnh báo nguy hiểm; không có bậc lên xuống.


Hồ An Ninh (TP Hải Dương) không có lan can bảo vệ (xem ảnh). Đoạn đường từ đầu ngõ 129 phố Quang Trung tới đầu ngõ 64 phố An Ninh bao quanh hồ dài hàng trăm mét nhưng số đèn điện chiếu sáng còn ít, chưa hợp lý. 

Đoạn đường này có nhiều điểm cua khuất tầm nhìn làm cho người không quen đi đường luôn giật mình. Hồ có diện tích rộng, khá sâu nhưng không hề có biển cảnh báo nguy hiểm; không có bậc lên xuống. Trên đoạn đường này tập trung đông dân cư, nhiều người già và trẻ em thường xuyên đi lại vui chơi, tập thể dục.

Thực trạng trên đã diễn ra trong thời gian dài, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, đuối nước, nhất là đối với trẻ em. Một số hộ dân ở ngõ 64 phố An Ninh vì lo lắng nên đã tự xây chướng ngại vật bằng gạch, cao khoảng 30 cm, nhưng không đồng bộ và chưa đẹp.

Đề nghị UBND TP Hải Dương sớm chỉ đạo xây dựng lan can bảo vệ, cắm biển cảnh báo nguy hiểm, bố trí hệ thống điện chiếu sáng hợp lý trên đường quanh hồ để bảo đảm an toàn cho người dân và mỹ quan đô thị. 

HOÀNG HÀ (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ An Ninh không có lan can