Dự án chưa được phê duyệt đã rao bán căn hộ

01/06/2019 07:30

Dự án tại Trung tâm Thương mại Apec Plaza ở khu vực ngã tư Hải Tân, phường Hải Tân (TP Hải Dương) chưa được UBND tỉnh đồng ý đổi tên nhưng chủ đầu tư đã rao bán căn hộ.



Khoảng chục ngày nay, nhân viên của Công ty CP Bất động sản Real Pro quảng cáo rầm rộ, mời gọi người dân tham gia mua căn hộ khách sạn tại Trung tâm Thương mại Apec Plaza ở khu vực ngã tư Hải Tân, phường Hải Tân (TP Hải Dương).

Theo quảng cáo in trên tờ rơi, Trung tâm Thương mại Apec Plaza có tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, trong đó có hơn 200 căn hộ khách sạn có diện tích linh hoạt từ 28 đến 53 m2 . Giá quảng cáo từ 23 triệu đồng/m2 (ảnh), tiến độ đóng tiền linh hoạt. Nếu người dân muốn mua thì đóng 10 triệu đồng để giữ chỗ. Khi khách hàng hỏi các giấy tờ pháp lý liên quan đến dự án thì nhân viên tư vấn cho biết sẽ cung cấp sau.

Khu đất Công ty CP Bất động sản Real Pro đang quảng cáo là dự án thành phần của dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng chợ Hải Tân do Công ty TNHH một thành viên Tây Bắc Hải Dương làm chủ đầu tư. Giữa năm 2018, Công ty Tây Bắc đã đề xuất chuyển nhượng một phần dự án cho Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam. Tháng 10.2018, UBND tỉnh đã chấp thuận cho chuyển nhượng. Khu đất chuyển đổi rộng 1.540 m2 , sử dụng để đầu tư xây dựng dự án tòa trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê với quy mô 15 tầng. Sau khi nhận chuyển nhượng, Công ty IDJ xin đổi tên dự án thành tòa nhà khách sạn, thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê nhưng chưa được UBND tỉnh đồng ý.

Người dân cần thận trọng, tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan, các văn bản pháp lý trước khi quyết định đầu tư vào dự án.

MINH HỒNG (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự án chưa được phê duyệt đã rao bán căn hộ