Dân khổ vì tình trạng đốt rác thải

03/11/2019 07:14

Người dân sống gần bãi rác cạnh đường WB2 thuộc địa phận xã Kim Xuyên tiếp giáp với xã Ngũ Phúc (Kim Thành) khốn khổ vì ô nhiễm môi trường do đốt rác thải.



Mấy ngày gần đây, người dân sống gần bãi rác cạnh đường WB2 thuộc địa phận xã Kim Xuyên tiếp giáp với xã Ngũ Phúc (Kim Thành) khốn khổ vì ô nhiễm môi trường do đốt rác thải (xem ảnh). Trong số rác bị đốt có nhiều rác thải công nghiệp độc hại như linh kiện điện tử, bình ắc quy... Việc đốt trộm rác thải thường diễn ra vào cuối giờ chiều hằng ngày khi sương xuống càng làm cho không khí thêm ngột ngạt. Nhiều hộ dân sống gần khu bãi rác phải đóng cửa cả ngày.

Đây là bãi chứa rác thải của xã Kim Xuyên. Do lượng rác thải sinh hoạt trong dân ngày càng lớn cùng với tình trạng đổ trộm rác thải công nghiệp nên bãi rác này từ lâu đã quá tải, rác tràn ra mặt đường, chất thành những đống to. Tình trạng đổ, đốt trộm rác thải đã từng diễn ra tại đây thời gian trước, người dân địa phương đã nhiều lần kiến nghị cơ quan chức năng nhưng đâu vẫn hoàn đấy.

TRƯƠNG HÀ (Kim Thành)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dân khổ vì tình trạng đốt rác thải