Xem gì trên báo Hải Dương ngày 21.1?

21/01/2022 08:12

Xây dựng phim trường ở Chí Linh, tại sao không? Ruộng thiếu nước, trạm bơm lại bỏ không ?... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 21.1.



Mong Hải Dương phát triển hơn nữa: Sáng 20.1, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội thăm, chúc Tết tại Hải Dương... (trang 1).

Hãy về nhà đón Tết an toàn: Tết Nhâm Dần năm nay, với việc thực hiện các quy định thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 theo Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ, những người đi làm xa có thể về quê đón Tết thuận lợi, dễ dàng hơn năm ngoái... (trang 1).

Thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện: Đây là mục tiêu được ngành thông tin và truyền thông tỉnh nhấn mạnh trong buổi tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 tổ chức sáng 20.1... (trang 2).

Ruộng thiếu nước, trạm bơm lại bỏ không: Nhiều năm nay, hơn 80 ha đất nông nghiệp ở thôn Du Tái, xã Tiền Tiến (TP Hải Dương) thường xuyên trong tình cảnh chờ nước, thiếu nước. Trạm bơm Du Tái ngay cạnh lại bỏ không từ lâu... (trang 3).

Nhiều tiện ích, ít người dùng: Đến ngày 31.12.2021, toàn tỉnh có 806.674 người cài đặt ứng dụng Bảo hiểm xã hội số (VssID), vượt 41% kế hoạch được giao. Tại Hải Dương, sau 6 tháng đưa vào sử dụng, ứng dụng VssID đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực... (trang 4).

Xây dựng phim trường ở Chí Linh, tại sao không?: Phim trường (còn gọi là trường quay) là một yếu tố quan trọng làm nên thành công của một bộ phim. Gần đây, một số đoàn làm phim đã về TP Chí Linh tìm hiểu, xây dựng bối cảnh ghi hình. Phát triển phim trường có thể là một hướng mới để khai thác tốt tiềm năng và là cú hích cho phát triển du lịch của Chí Linh... (trang 5).

TP Hải Dương có 3 điểm du lịch: UBND tỉnh vừa quyết định công nhận 3 địa danh của TP Hải Dương là điểm du lịch gồm 2 di tích lịch sử-văn hóa là đình-đền Sượt (phường Thanh Bình); cụm chùa Đồng Ngọ, miếu, đình thôn Cập Nhất (xã Tiền Tiến) và Bảo tàng tỉnh... (trang 5).

Tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự: Sai gần 2 năm hoạt động, mô hình Tổ phụ nữ công giáo với công tác an ninh trật tự và hoạt động từ thiện khu dân cư (KDC) Kim Bào, phường Duy Tân (Kinh Môn) đã có hiệu quả tích cực... (trang 6).

Luận điệu xuyên tạc về công tác phòng chống tham nhũng: Mới đây, trên một số trang mạng phản động, các phần tử cơ hội chính trị đã đăng bài viết “Làm sao để cán bộ không dám, không thể, không cần, không muốn tham nhũng”... (trang 7).

Không cấy trước lịch thời vụ: Những ngày gần đây, nhiệt độ giảm thấp, có thời điểm giảm xuống dưới 15 độ C nhưng một số nông dân ở xã Kim Xuyên (Kim Thành) vẫn xuống đồng cấy lúa... (trang 7).

Bắt đầu xét xử vụ đánh bạc trên internet liên tỉnh với 54 bị cáo: Sáng 21.1, Tòa án Nhân dân tỉnh Hải Dương bắt đầu xét xử sơ thẩm vụ án hình sự với 54 bị cáo về các tội tổ chức đánh bạc, đánh bạc, lừa đảo chiếm đoạt tài sản... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 21.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 21.1?