Ba ông hoàng phòng vé Hàn hội ngộ trong bom tấn triệu USD

19/11/2019 12:56

Ê-kíp sản xuất “Baekdusan” vừa tung loạt poster “nhá hàng” dàn diễn viên nổi tiếng cùng vai trò của họ trong phim.

Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 1

Lấy đề tài thảm họa thiên nhiên, Baekdusan xoay quanh một nhóm người nỗ lực ngăn chặn núi lửa Baekdu phun trào. Thảm họa này có thể đe dọa đến an nguy của Bắc lẫn Nam Triều Tiên. Phim thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả nhờ nội dung hấp dẫn và dàn sao hùng hậu gồm Lee Byung Hun, Ma Dong Seok, Ha Jung Woo, Jeon Hye Jin và “tình đầu quốc dân” Suzy.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 2
Dẫn đầu dàn diễn viên chính của Baekdusan là Lee Byung Hun. Anh vào vai Ri Jun Pyeong - một điệp viên Bắc Hàn nắm giữ thông tin quan trọng giúp ngăn chặn vụ núi lửa phun trào. Đây là lần đầu tiên tài tử hóa thân thành vai diễn người Triều Tiên.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 3
Lee Byung Hun có lẽ là gương mặt Hàn Quốc quen thuộc nhất đối với khán giả quốc tế. Anh được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé” vì sở hữu nhiều siêu phẩm điện ảnh. Không chỉ có tầm ảnh hưởng tại Hàn Quốc, danh tiếng của tài tử 49 tuổi còn vươn sang kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 4
Tại Hàn Quốc, những bộ phim làm nên tên tuổi của Lee Byung Hun có thể kể đến là A Bittersweet Life, Masquerade, Iris... Tại Hollywood, anh được biết đến qua vai diễn trong các bom tấn như G.I. Joe: The Rise of Cobra, G.I. Joe: Retaliation, Terminator: Genisys... Ngoài khả năng diễn xuất, tài tử còn được khán giả quốc tế yêu thích vì vẻ ngoài nam tính.

Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 5
“Ông hoàng phòng vé” thứ hai tham gia Baekdusan là tài tử Ha Jung Woo. Anh hóa thân thành Jo In Chang - thành viên của EOD (Đội rà phá bom mìn lưu động của Hàn Quốc). Bị đặt vào hoàn cảnh nguy khốn, In Chang phải thể hiện được khả năng lãnh đạo của một đội trưởng dày dặn kinh nghiệm trong việc phòng chống thảm họa.

Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 6
Sinh năm 1978, Ha Jung Woo bắt đầu dấn thân vào điện ảnh khá muộn so với nhiều đồng nghiệp khác. Chật vật xây dựng tên tuổi từ năm 2003 bằng những vai phụ mờ nhạt, mãi đến năm 2008, sự nghiệp của tài tử mới khởi sắc nhờ loạt phim hành động - kinh dị The Chaser. Sau đó, Ha Jung Woo không ngừng cống hiến cho nghệ thuật, liên tục giành được nhiều giải thưởng lớn. Anh dần vươn lên trở thành một trong những "ông hoàng phòng vé" tại Hàn Quốc.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 7
Ma Dong Seok là “ông hoàng phòng vé” thứ ba góp mặt vào bom tấn nói về thảm họa núi lửa. Lần này, tài tử 48 tuổi quyết định rũ bỏ hình tượng côn đồ thường thấy trên màn ảnh để vào vai giáo sư địa chất Kang Bong Rae. Anh là người dự đoán được núi lửa Baekdu sẽ phun trào và nghiên cứu biện pháp đối phó với thảm họa.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 8
Ma Dong Seok được xem là ngôi sao nở muộn của showbiz Hàn. Vào nghề khi tuổi đã ngoài 30, cộng với ngoại hình có phần kém thu hút, anh không nhanh chóng gặt hái nhiều thành công như những đồng nghiệp khác. Trong một thời gian dài, tài tử chỉ gắn bó với vai phụ, vai cameo trong nhiều bộ phim như The Good, The Bad, The Weird (2008), The Unjust (2010), Nameless Gangster (2012)...
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 9
Mãi đến năm 2016, cái tên Ma Dong Seok mới trở thành hiện tượng màn ảnh rộng nhờ thành công của bom tấn Train To Busan. Sau đó, sự nghiệp của nam diễn viên phất lên như diều gặp gió. Không chỉ được săn đón tại Hàn, Ma Dong Seok còn tiến sang bờ bên kia Thái Bình Dương, hợp tác với Marvel trong dự án phim quan trọng The Eternals.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 10
Sát cánh cùng giáo sư địa chất Kang Bong Rae trong việc vạch kế hoạch ngăn chặn núi lửa phun trào là nhân vật Jeon Yoo Kyung do nữ diễn viên Jeon Hye Jin thể hiện. Jeon Yoo Kyung là nhân viên chính phủ Hàn Quốc - người đưa ra ý tưởng thành lập một biệt đội đối phó với thảm họa.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 11
Sinh năm 1976, Jeon Hye Jin đã có hơn 20 năm kinh nghiệm diễn xuất. Năm 2015, với vai mẹ của thái tử Sado trong phim điện ảnh The Throne, cô giành được cúp vàng giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc. Jeon Hye Jin chủ yếu hoạt động ở mảng điện ảnh với hơn 20 bộ phim lớn nhỏ.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 12
Cái tên cuối cùng gây chú ý trong dàn diễn viên của Baekdusan là “tình đầu quốc dân” Suzy. Cô đảm nhận vai Choi Soo Young - vợ của nhân vật Jo In Chang. Baekdusan là dự án điện ảnh thứ ba trong nghiệp diễn xuất của Suzy sau Architecture 101 và Dorihwaga. Trước thông tin mỹ nhân 25 tuổi đảm nhận vai quan trọng trong bom tấn triệu USD trên, nhiều người hâm mộ tỏ ra quan ngại. Khả năng diễn xuất của cô vẫn còn hạn chế. Trong khi đó, điện ảnh lại là nơi chỉ dành cho những diễn viên thuộc phái thực lực.
Ba ong hoang phong ve Han hoi ngo trong bom tan trieu USD hinh anh 13
Baekdusan được đầu tư kinh phí khổng lồ lên đến 20 tỷ won (khoảng 17 triệu USD). Cầm trịch phim là đạo diễn Lee Hae Joon - người đứng sau thành công của Castaway On The Moon. Baekdusan đã hoàn tất quá trình quay dựng từ cuối tháng 7 và đang bước vào giai đoạn quảng bá. Phim dự kiến công chiếu vào tháng 12.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Ba ông hoàng phòng vé Hàn hội ngộ trong bom tấn triệu USD