Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 3.1?

03/01/2018 07:13

Tổ chức tốt Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam; Tai nạn giao thông tăng ở khu vực đô thị, do đâu?... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 3.1.

Tổ chức tốt Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Theo kế hoạch, việc tuyên truyền để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh sẽ được triển khai từ tháng 1 đến hết tháng 12.2018. Trong đó, cao điểm tổ chức các hoạt động là tháng 3... (trang 1).

Mạng ảo, trách nhiệm thật: Hành vi phạm tội của nhóm thanh niên chặn xe cướp tiền của lái xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai đã rất rõ ràng, song điều làm dư luận thêm phẫn nộ là theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, động cơ của chúng đơn giản chỉ là để khoe với bạn bè trên Facebook... (trang 1).

Tai nạn giao thông tăng ở khu vực đô thị, do đâu?: Hầu hết số vụ tai nạn trong khu vực đô thị là do lỗi chủ quan của người điều khiển phương tiện và sự bất cập của hạ tầng giao thông... (trang 5).

Mô hình nào cho Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh?: Điều quan trọng là sau sắp xếp phải bảo đảm tinh gọn được đầu mối, đội ngũ và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ... (trang 4).

Người ươm những mầm xanh: Từng mất trắng vì thiên tai nhưng với tình yêu đặc biệt với cây cối, anh Nguyễn Văn Dũng ở thôn Hạ Trường, xã Thanh Cường (Thanh Hà) đã từng bước thành công. 7 ha nhà vườn với hàng vạn cây giống các loại đã giúp anh trở thành tỷ phú... (trang 3).

Bưu điện tỉnh:Tổ chức tốt mạng bưu chính dành riêng cho cơ quan Đảng, Nhà nước: Sau hơn 8 tháng triển khai mạng bưu chính dành riêng cho cơ quan Đảng, Nhà nước, tổng sản lượng dịch vụ chuyển đi đạt 2.692 cái, sản lượng chuyển đến 5.865cái. Trong quá trình phục vụ, Bưu điện tỉnh chưa để xảy ra tình trạng mất mát, thất lạc và chậm trễ bưu gửi của các cơ quan, đơn vị (trang 4).

Tỷ lệ người đội mũ bảo hiểm đúng cách chỉ đạt khoảng 70%: Theo Ban An toàn giao thông tỉnh, qua thống kê, tỷ lệ người đội mũ bảo hiểm đúng cách, bảo đảm chất lượng chỉ đạt khoảng 70%; tỷ lệ trẻ em trên 6 tuổi đội mũ bảo hiểm còn thấp, nhất là học sinh đi xe đạp điện, xe máy điện... (trang 5).

Miễn nhiệm Phó Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Trọng Điều: Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái đã quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Chánh Thanh tra tỉnh đối với ông Nguyễn Trọng Điều kể từ ngày 1.1.2018. Ông Điều sử dụng bằng đại học không hợp pháp... (trang 2).

Giảm 1,7% số biên chế công chức, 2,5% số biên chế sự nghiệp năm 2018: Đây là một trong những nội dung quan trọng được nêu trong Nghị quyết 01/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2018 được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký ban hành ngay trong ngày đầu tiên của năm 2018... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 3.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 3.1?