Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 24.1?

24/01/2018 08:01

Cán bộ, đảng viên, người đứng đầu cần nêu cao trách nhiệm; Tuyệt vời, U23 Việt Nam!!!... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 24.1.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển: Cán bộ, đảng viên, người đứng đầu cần nêu cao trách nhiệm: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển yêu cầu trong năm 2018, mỗi cơ quan, đơn vị đăng ký với Ban Thường vụ Tỉnh ủy từ 1 - 2 nội dung công việc đột phá, trọng tâm để tham mưu cho cấp uỷ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện... (trang 1).

UBND tỉnh xem xét phương án tự chủ các đơn vị sự nghiệp công lập: Theo tờ trình về việc phê duyệt phương án tự chủ các đơn vị sự nghiệp công lập giai đoạn 2018 - 2020, năm 2018, Hải Dương có 5 đơn vị tự bảo đảm chi thường xuyên và chi đầu tư; 35 đơn vị tự bảo đảm chi thường xuyên, 78 đơn vị tự bảo đảm một phần chi thường xuyên và 30 đơn vị được ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên... (trang 1).

Hội nghị "6 trong 1": Hội nghị "6 trong 1" đã mang lại những hiệu quả thiết thực khi so sánh với việc tổ chức hội nghị tổng kết đang được coi là dịp để lồng ghép liên hoan cuối năm âm lịch ở nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương... (trang 1).

Giáo dục trải nghiệm:Phát huy tính sáng tạo của học sinh: Hoạt động giáo dục trải nghiệm tại nhiều trường học hiện thu hút rất nhiều học sinh tham gia, giúp các em phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, nâng cao kỹ năng sống... (trang 5).

Tuyệt vời, U23 Việt Nam!!!: Các cầu thủ U23 Việt Nam đã thắng U23 Qatar trong một trận đấu nghẹt thở để hiên ngang bước chân vào chung kết làm nức lòng người hâm mộ... (trang 3).

“Ma trận” thực phẩm sạch: Trên địa bàn tỉnh có nhiều cơ sở, cá nhân đưa ra các cam kết cung cấp thực phẩm sạch, an toàn. Nhưng chất lượng thực sự của các loại thực phẩm này ra sao lại rất khó kiểm định. Nhiều người hoài nghi khi giờ đây thực phẩm sạch giống như một "ma trận", vàng thau lẫn lộn... (trang 4).

Thư viện đặc biệt ở Trường Tiểu học Dân Chủ: Nhà trường xây dựng thư viện thân thiện với mục tiêu phát triển văn hóa đọc trong các em. Ý tưởng ban đầu là của các thầy cô, nhưng trong quá trình làm, các em có rất nhiều sáng tạo hay, mới lạ nên vừa tiết kiệm được kinh phí mà vẫn hiệu quả... (trang 5).

Thu nhập cao từ trồng hoa: Với cách làm táo bạo, 2 mẫu ruộng trồng hoa đã giúp vợ chồng bà Phan Thị Thảnh ở thôn Đoàn Kết, xã Hồng Phong (Nam Sách) cho thu nhập khá... (trang 4).

Gia đình mẹ liệt sĩ gặp hoàn cảnh éo le: Ở tuổi gần đất xa trời, cụ Phạm Thị Tẹo ở thôn Bùi Thượng, xã Lê Lợi (Gia Lộc) và các thành viên trong gia đình liên tục gặp tai nạn, hoàn cảnh rất khó khăn... (trang 7).

Hải Phòng cách chức Chủ tịch UBND huyện An Lão: Ông Nguyễn Văn Thông bị cách chức do đã vi phạm quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; vi phạm nghiêm trọng các quy định về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 24.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 24.1?