Xem gì trên báo Hải Dương ngày 9.6?

09/06/2021 07:37

Cụm công nghiệp Ba Hàng ô nhiễm; Làng nghề chổi chít Lý Đỏ trụ vững trong mùa dịch... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 9.6.



Vận động cán bộ, nhân dân tích cực hiến máu nhân đạo: 
UBND tỉnh yêu cầu Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học duy trì vận động cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên, học sinh, sinh viên, người lao động và nhân dân tích cực tham gia hiến máu với phương châm "máu có thể chờ người bệnh, nhưng người bệnh không thể chờ máu"... (trang 1).

Quỹ của tinh thần tương thân tương ái: Trong bối cảnh đặc biệt phòng chống dịch, việc huy động Quỹ vaccine phòng Covid-19 là chìa khóa để mở ra cơ hội chiến thắng dịch bệnh. Quỹ này có sự giám sát chặt chẽ của Nhà nước và cả cộng đồng. Thông tin về sự đóng góp, ủng hộ cho quỹ được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng... (trang 1).

Doanh nghiệp cần chủ động tiết kiệm điện: UBND tỉnh đã yêu cầu các doanh nghiệp sử dụng năng lượng trọng điểm phải thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện để tiết kiệm ít nhất bằng 2% điện năng tiêu thụ trên một đơn vị sản phẩm so với năm trước đó... (trang 2).

TP Hải Dương: Mỗi học sinh được đăng ký 1 nguyện vọng vào lớp 6 chất lượng cao: TP Hải Dương đã triển khai kế hoạch tuyển sinh lớp 6 chất lượng cao (CLC) các trường THCS Lê Quý Đôn, Bình Minh và Võ Thị Sáu năm học 2021-2022... (trang 2).

Một tấm lòng vàng trong phòng dịch: Nhiều ngày nay về Thanh Hà ai cũng biết gia đình ông Lê Văn Đệ (ở xóm 8, thôn Tráng Liệt, xã Thanh Sơn) với việc làm ý nghĩa là ủng hộ gần 4,5 tỷ đồng để mua vaccine phòng dịch Covid-19... (trang 3).

Cụm công nghiệp Ba Hàng ô nhiễm: Mặc dù người dân nhiều lần kiến nghị với chính quyền địa phương nhưng tình trạng ô nhiễm mùi và nước thải ở cụm công nghiệp Ba Hàng (TP Hải Dương) vẫn không được khắc phục triệt để... (trang 4).

Giáo viên và học sinh cuối cấp THCS và THPT ở TP Hải Dương nỗ lực cho kỳ thi đặc biệt: Để giúp học sinh có tâm thế tốt nhất chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022 và tốt nghiệp THPT năm 2021, giáo viên các trường THCS và THPT ở TP Hải Dương đang nỗ lực, phát huy hết tinh thần, trách nhiệm, tranh thủ tối đa thời gian sát cánh cùng học trò... (trang 5).

Làng nghề chổi chít Lý Đỏ trụ vững trong mùa dịch: Các cơ sở sản xuất ở làng nghề chổi chít Lý Đỏ, xã Tân Việt (Bình Giang) vừa tích cực phòng chống dịch, vừa duy trì sản xuất ổn định, tạo việc làm cho nhiều lao động... (trang 6).

Sửa chữa đường gây mất an toàn giao thông: Hơn chục ngày nay, gần 4 km quốc lộ 37 đoạn từ xã Quốc Tuấn đến thị trấn Nam Sách đang được sửa chữa. Đơn vị thi công đã đồng loạt cào bóc, trải một lớp đá dăm để lu lèn tại các vị trí mặt đường hỏng... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 9.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 9.6?