Xem gì trên báo Hải Dương ngày 6.4?

06/04/2020 07:24

Ấm tình người giữa mùa dịch; Thách thức trong thu ngân sách; Tạm ngừng cung cấp một số dịch vụ điện... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 6.4.

Tải file PDF về tại đây​




Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển: Tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ
: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các chốt kiểm dịch cấp huyện kiểm tra giấy tờ tùy thân của những người đi ra khỏi nhà sau 22 giờ đêm và yêu cầu khai báo rõ đi đâu, làm gì.... (trang 1).

Ấm tình người giữa mùa dịch:  Cuộc chiến chống "giặc Covid-19" tại tỉnh ta đã và đang nhận được sự chung tay, góp sức ủng hộ nhiệt tình, trách nhiệm của cả cộng đồng xã hội... (trang 3).

Mạnh tay với tin giả: Mới đây, một vài facebooker sau khi tung tin giả, sai sự thật xung quanh dịch Covid-19 với lượng tương tác rất lớn, gây tác hại không thể đong đếm đã “vui vẻ” lên mạng xã hội xin lỗi, nhận lỗi hoặc đi đóng góp từ thiện, coi như thoát tội... (trang 1).

Thách thức trong thu ngân sách: Hoạt động của nhiều doanh nghiệp trong tỉnh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh đã và đang tác động không nhỏ đến kế hoạch thu ngân sách của tỉnh... (trang 4).

Hỗ trợ trên 34,5 tỷ đồng cải tạo hạ tầng làng nghề: UBND tỉnh vừa phân bổ gần 35,3 tỷ đồng từ vốn sự nghiệp Trung ương thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới chưa phân bổ năm 2020... (trang 5).

TP Hải Dương diễn tập cách ly 1 khu phố có dịch Covid-19: Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hải Dương vừa tổ chức diễn tập phong tỏa, cách ly 1 khu phố có người nhiễm Covid-19. Chương trình có nội dung diễn tập tại hội trường và diễn tập thực địa theo tình huống giả định... (trang 2).

Giá thịt lợn giảm nhẹ: Theo chủ các trang trại chăn nuôi lợn ở các huyện Thanh Hà, Nam Sách, Cẩm Giàng... giá lợn hơi đã xuống còn 78.000 - 80.000 đồng/kg, giảm từ 3.000 - 5.000 đồng/kg so với 1 tuần trước... (trang 2).

Tạm ngừng cung cấp một số dịch vụ điện: Từ nay đến hết ngày 15.4, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tạm ngừng cung cấp các loại hình dịch vụ: cấp điện mới, thay đổi định mức số hộ, thay đổi công suất, di dời công tơ, kiểm tra đo đếm... (trang 3).

Nhắc nhở người dân đeo khẩu trang, Chủ tịch UBND phường suýt bị chém: Chiều 5.4, Công an TP Hải Dương quyết định khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ, khởi tố bị can và tạm giữ Trần Văn Sơn ở phường Nhị Châu (TP Hải Dương) vì đã vung dao chém Chủ tịch UBND phường sở tại nhưng không thành... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 6.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 6.4?