Xem gì trên báo Hải Dương ngày 5.8?

05/08/2021 06:35

Vượt khó đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cấp huyện vào cuộc sống; Có hay không việc mua bán đất nông nghiệp ở xã An Thượng... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 5.8.



Nâng cao năng lực xét nghiệm và điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng:
Chiều 4.8, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản chủ trì cuộc họp bàn với lãnh đạo các cấp, ngành liên quan về một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực xét nghiệm và điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng trong các cấp độ... (trang 1).

Chuẩn bị tốt nội dung các kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh: Chiều 4.8, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp thường kỳ tháng 8 với các ban HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh để xem xét một số nhiệm vụ công tác trong thời gian tới... (trang 1).

Đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng sửa chữa, nâng cấp hệ thống Bắc Hưng Hải: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án sửa chữa, nâng cấp hệ thống Bắc Hưng Hải giai đoạn 2 với tổng kinh phí hơn 1.200 tỷ đồng... (trang 1).

Thêm 4 ca mắc Covid-19: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 4.8, Hải Dương có thêm 4 ca mắc Covid-19... (trang 2).

Phân bổ gần 80.000 liều vaccine Moderna và AstraZeneca: Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh vừa quyết định phân bổ 43.680 liều vaccine Spikevax của hãng Moderna và 36.000 liều AstraZeneca cho các huyện, thị xã, thành phố để tiêm cho người dân... (trang 2).

Khởi công xây dựng đường nối quốc lộ 38 với đường huyện 31 tỉnh Hưng Yên: Sáng 4.8, nhà thầu đã khởi công xây dựng đường kết nối quốc lộ 38 với đường huyện 31 tỉnh Hưng Yên... (trang 2).

Nâng mức cảnh báo, chủ động chống dịch: Ngày 3.8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh yêu cầu huyện Nam Sách thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19... (trang 3).

Yên tâm sống trong vùng cách ly: Mặc dù sống trong vùng cách ly y tế nhưng với sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự chủ động của từng gia đình, cuộc sống của người dân khá đầy đủ, yên tâm thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19... (trang 4).

Loạt bài vượt khó đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cấp huyện vào cuộc sống: Bài 1: Thách thức chưa từng có: Có thời điểm là tâm dịch của cả nước, Hải Dương phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức chưa từng có để bảo đảm an toàn sức khỏe cho nhân dân và giữ vững mặt trận sản xuất, kinh doanh... (trang 4+5).

5 doanh nghiệp ở Nam Sách và TP Hải Dương tạm dừng hoạt động do liên quan dịch... (trang 6).

Có hay không việc mua bán đất nông nghiệp ở xã An Thượng: Thời gian gần đây, ở xã An Thượng (TP Hải Dương) xuất hiện thông tin một số hộ mua bán, chuyển nhượng, xây nhà trên đất nông nghiệp không đúng quy định của pháp luật... (trang 7).

Vượt rào chắn trên đường Hoàng Ngân: Trên đường Hoàng Ngân, phường Việt Hòa (TP Hải Dương) đã dựng rào chắn, không cho người và phương tiện từ quốc lộ 5 và phía huyện Nam Sách đi qua tuyến đường này để vào thành phố... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 5.8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 5.8?