Xem gì trên báo Hải Dương ngày 29.7?

29/07/2021 07:15

Thành công của kỳ họp thứ nhất là sự khởi đầu tốt đẹp cho nhiệm kỳ mới; Chủ động, bình tĩnh đối phó với dịch bệnh... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 29.7.



Thành công của kỳ họp thứ nhất là sự khởi đầu tốt đẹp cho nhiệm kỳ mới: Chiều 28.7, Quốc hội (QH) khóa XV đã bế mạc Kỳ họp thứ nhất. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, QH, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam... tham dự phiên họp (trang 1).

Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam ở Việt Nam: Sáng 28.7, Ban Chỉ đạo vận động Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hải Dương năm 2021 triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10.8.1961-10.8.2021)... (trang 2).

Hải Dương có 6 người mắc Covid-19 đều ở huyện Nam Sách: Ngày 28.7, Bộ Y tế xác nhận Hải Dương có 6 ca mắc Covid - 19... (trang 2).

Cử tri kiến nghị một số vấn đề về xây dựng hạ tầng, chế độ chính sách: Ngày 28.7, các tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII ứng cử tại TP Chí Linh, huyện Thanh Hà, Ninh Giang, Bình Giang tiếp xúc cử tri... (trang 2).

Chủ động, bình tĩnh đối phó với dịch bệnh: Chiều 28.7, các đồng chí: Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp trực tuyến với các địa phương về công tác phòng chống dịch Covid-19. Cùng dự có một số đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và đại diện một số sở, ngành liên quan... (trang 3).

Bộ Công thương công bố danh mục hàng hóa, dịch vụ thiết yếu: Theo công văn ngày 27.7 của Bộ Công thương về hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, 4 nhóm hàng hóa thiết yếu được đề nghị cho phép lưu thông khi thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ... (trang 3).

Học và làm theo gương Bác bằng những việc làm thiết thực: Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp ủy đảng, chi bộ, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh thực hiện nghiêm túc, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị... (trang 4).

Thần tốc chống dịch ở Nam Sách: Chỉ sau một đêm kể từ thời điểm phát hiện chị P.T.N. dương tính với SARS-CoV-2, đến chiều 28.7, huyện Nam Sách đã ghi nhận thêm 5 người gồm: bố chồng, mẹ chồng, chồng, con chị N. và một lái xe trú ở khu Nhân Hưng, thị trấn Nam Sách (tiếp xúc gần với chị N.) cùng mắc Covid-19. Tình hình dịch Covid-19 tại địa phương này đã được đặt trong tình trạng báo động... (trang 5).

Gần 10.000 người đã được tiêm mũi 1 vaccine của Pfizer và Moderna: Theo Sở Y tế, sau hai ngày triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 4, toàn tỉnh đã có 956 người tiêm vaccine của hãng Pfizer và hơn 9.000 người được tiêm vaccine của hãng Moderna, chiếm khoảng 20% lượng vaccine được phân bổ... (trang 5).

Tàu thuyền gặp họa vì lồng cá trên sông: Hoạt động nuôi cá lồng trên địa bàn tỉnh phát triển rầm rộ, thiếu quy hoạch làm thu hẹp luồng chạy của tàu thuyền, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông đường thủy nội địa... (trang 6).

Chống dịch phải được đặt lên hàng đầu: Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp ở TP Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam và Thủ đô Hà Nội, tỉnh ta đã thực hiện nhiều biện pháp mạnh mẽ hơn để phòng chống dịch bệnh... (trang 7).

Điểm dân cư Phù Tải thi công không phép: Nhiều ngày nay, chủ đầu tư điểm dân cư mới thôn Phù Tải ở xã Kim Đính (Kim Thành) là Công ty TNHH Ánh Dương AD-HD đã tiến hành thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật khi chưa có giấy phép thi công do cơ quan có thẩm quyền cấp... (trang 7).

Đánh bạc hàng chục triệu đồng trong mùa dịch:... (trang 7)

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 29.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 29.7?