Xem gì trên báo Hải Dương ngày 27.5?

27/05/2022 08:02

Kết nối doanh nghiệp tiêu thụ vải thiều; Phụ nữ Kinh Môn vui, khỏe với bóng chuyền hơi... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 27.5.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng tiếp Đoàn phu nhân một số bộ trưởng nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào: Chiều 26.5, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xã giao Đoàn phu nhân một số bộ trưởng nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào... (trang 1).

Minh bạch: Chỉ số chi phí không chính thức của các doanh nghiệp đã giảm xuống còn 41,4%. Đây là một trong những điểm sáng nổi bật trong báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2021 ... (trang 1).

Quan tâm đầu tư cải tạo, sửa chữa các công trình, trụ sở làm việc xuống cấp: Ngày 26.5, Đoàn giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND tỉnh thực hiện giám sát về công tác quản lý, sử dụng trụ sở làm việc của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị-xã hội và đơn vị trực thuộc tại 2 huyện Kim Thành và Gia Lộc... (trang 2).

Tổ chức tốt các kỳ thi vào lớp 10 và tốt nghiệp THPT: Chiều 26.5, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2022 họp thống nhất các nội dung, kế hoạch, phân công triển khai, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của kỳ thi... (trang 2).

Hoàn thiện hồ sơ quy hoạch tỉnh Hải Dương trước ngày 10.6: Đây là chỉ đạo của đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 5 của UBND tỉnh để xem xét, thảo luận về nội dung báo cáo, tờ trình của các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Giao thông vận tải sáng 26.5... (trang 3).

Những nông sản đặc sản, chủ lực của Hải Dương: Hải Dương có điều kiện thuận lợi về khí hậu, đất đai màu mỡ, nông dân chăm chỉ, dày dặn kinh nghiệm trong quá trình canh tác. Nhờ thế mà nông sản của tỉnh đa dạng, phong phú về chủng loại và bảo đảm chất lượng, trong đó có nhiều nông sản là đặc sản, chủ lực có giá trị kinh tế cao... (trang 4).

Kết nối doanh nghiệp tiêu thụ vải thiều: Nhờ chủ động kết nối tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp đã đến Hải Dương ký kết hợp đồng tiêu thụ vải với số lượng lớn. Đây cũng là cơ hội để vải Hải Dương “mở cửa” nhiều thị trường quốc tế... (trang 4).

Phụ nữ Kinh Môn vui, khỏe với bóng chuyền hơi: Những năm gần đây, phong trào luyện tập bóng chuyền hơi ở thị xã Kinh Môn phát triển mạnh, thu hút người dân nói chung và nhiều phụ nữ nói riêng tham gia, góp phần nâng cao sức khỏe, gắn kết tình làng, nghĩa xóm... (trang 5).

Quy định liên quan một số hoạt động không thiết yếu không còn phù hợp: Từ giữa tháng 4 đến nay, nhiều hoạt động không thiết yếu trên địa bàn tỉnh như karaoke, quán bar, vũ trường, internet, massage… đã được hoạt động trở lại theo hướng dẫn tại văn bản số 1003/ UBND-VP ngày 14.4.2022 của UBND tỉnh.... Tuy nhiên, xã hội đã trở lại trạng thái bình thường mới, các quy định trên cần được thay đổi cho phù hợp... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 27.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 27.5?