Xem gì trên báo Hải Dương ngày 26.7?

26/07/2021 06:30

Sẵn sàng cho đợt tiêm vaccine quy mô lớn; Cần vốn "mồi" cứng hóa đường nội đồng... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 26.7.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng: Tăng cường kiểm tra, giám sát, không để tích tụ thành vi phạm lớn: Đó là yêu cầu của đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại buổi làm việc với Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy về kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới ... (trang 1).

Chống hành vi "đục nước béo cò": Trong lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các đối tượng đã có nhiều hành vi trục lợi cần phải lên án... (trang 1).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công: Ngày 23 và 25.7, các đồng chí: Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công ở huyện Tứ Kỳ và phường Thanh Bình (TP Hải Dương)... (trang 2).

Công ty TNHH GFT Unique Việt Nam: 5.845 người có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2: Sáng 25.7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Thanh Miện cho biết 6.085 mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 của người lao động tại Công ty TNHH GFT Unique Việt Nam ở cụm công nghiệp Ngũ Hùng - Thanh Giang (Thanh Miện) đều cho kết quả âm tính... (trang 2).

1.372 người Trung Quốc được tiêm vaccine Vero Cell: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, trong 2 ngày 23 và 24.7, đã có 1.372 người Trung Quốc ở Hải Dương được tiêm vaccine Vero Cell, còn 128 liều chưa tiêm do một số người không đủ điều kiện hoặc từ chối tiêm... (trang 2).

Xây dựng kịch bản ứng phó với 3 cấp độ của dịch Covid-19: Sáng 25.7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh tổ chức họp trực tuyến với Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố để nghe các sở, ngành, địa phương báo cáo thực trạng, khả năng đáp ứng với các cấp độ dịch bệnh của từng đơn vị... (trang 3).

Sẵn sàng cho đợt tiêm vaccine quy mô lớn: Hải Dương đang gấp rút chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để triển khai tiêm vaccine đợt 4 cho người dân... (trang 4).

Tuổi trẻ Hải Dương "đền ơn, đáp nghĩa": Dù dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng những ngày tháng 7, tuổi trẻ Hải Dương đã có nhiều hoạt động tri ân người có công với cách mạng, gia đình chính sách để tỏ lòng biết ơn thế hệ cha anh đi trước... (trang4).

Cần vốn "mồi" cứng hóa đường nội đồng: Mặc dù đã hoàn thành tiêu chí giao thông trong xây dựng nông thôn mới nhưng đường nội đồng ở nhiều địa phương vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu sản xuất của người dân... (trang 5).

Viện Kiểm sát nhân dân TP Chí Linh: Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác: Với  phương châm "Đoàn kết - đổi mới - trách nhiệm, kỷ cương - thực chất - hiệu quả", thời gian qua, tập thể người lao động Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) TP Chí Linh luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao... (trang 6).

Nguy cơ lây lan dịch từ "xe 100": Chiều 25.7, trên trang Facebook "Hội đi xe chung Hà Nội - Hải Dương", một số chủ "xe 100" vẫn nhận chở khách từ Hà Nội về TP Hải Dương... (trang 7).

Bắt tạm giam nguyên Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hải Dương: Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Hải, nguyên Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 26.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online


(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 26.7?