Xem gì trên báo Hải Dương ngày 24.6?

24/06/2021 06:47

Doanh nghiệp xuất khẩu nông sản thích nghi với đại dịch; Đa dạng hình thức tuyên truyền phòng chống ma túy... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 24.6.



Khai mạc Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII
: Sáng 23.6, tại trụ sở làm việc của Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII khai mạc Hội nghị lần thứ 5... (trang 3).

TP Hải Dương đề nghị tỉnh thu hồi đất của 10 dự án: Đó là dự án của các Công ty: CP May I, TNHH Xây dựng công trình 208, CP Cơ điện nông nghiệp Hải Dương, CP Công nghệ phẩm Hải Dương, TNHH Hà Hưng, Cơ điện nông nghiệp và thủy lợi 4, CP Viglacega Từ Sơn; Xí nghiệp xây dựng Tân Bình; HTX Cựu chiến binh; Dự án tin học Thanh Hằng... (trang 2).

Hải Dương không được phân bổ vaccine Covid-19 đợt 6: Ngày 23.6, Bộ Y tế có quyết định phân bổ vaccine phòng Covid-19 đợt 6 cho 10 địa phương, đơn vị với tổng số 500.000 liều. Đợt này Hải Dương không được phân bổ... (trang 2).

Cẩm Giàng: Công nhân ở các tỉnh có dịch vào làm việc phải có kết quả xét nghiệm âm tính: Công nhân ở các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên và các tỉnh có dịch vào huyện làm việc phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và bảo đảm đủ thời gian cách ly theo quy định của ngành y tế... (trang 3).

Lực lượng dân quân TP Hải Dương tích cực tham gia chống dịch: Trong đợt dịch Covid-19 thứ tư, TP Hải Dương là địa phương xuất hiện nhiều ca nhiễm, nhiều người thuộc diện F1 phải cách ly tập trung, một số khu vực phải phong tỏa... (trang 4).

Lãi suất huy động các ngân hàng tăng nhẹ: Tại một số ngân hàng, biểu lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm được điều chỉnh tăng trung bình từ 0,1-0,3%/năm... (trang 5).

Doanh nghiệp xuất khẩu nông sản thích nghi với đại dịch: Sau nhiều tháng nỗ lực khắc phục ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản đã từng bước xây dựng phương án hoạt động để thích ứng với đại dịch, chủ động vượt qua khó khăn... (trang 5).

Đa dạng hình thức tuyên truyền phòng chống ma túy: Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền phòng chống ma tuý với nhiều hình thức khác nhau để góp phần đẩy lùi tệ nạn này... (trang 6).

Tăng cường quản lý thuốc bảo vệ thực vật: Trước "mê cung" thuốc bảo vệ thực vật như hiện nay, việc kiểm soát, quản lý kinh doanh, sử dụng mặt hàng này gặp nhiều khó khăn... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 24.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 24.6?