Xem gì trên báo Hải Dương ngày 20.5?

20/05/2022 08:10

Xuất khẩu vải thiều sớm: Nâng cao giá trị đặc sản; Một kỳ SEA Games không thành công của bóng bàn Việt Nam... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 20.5.



Chất vấn nhiều vấn đề “nóng” trong quản lý nhà nước với 3 bệnh viện: Sáng 19.5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên chất vấn, giải trình về công tác quản lý nhà nước với 3 bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh... (trang 1).

Gặt lúa non: Từ chuyện gặt lúa non của bà, tôi lại liên tưởng đến xu hướng rút bảo hiểm xã hội một lần của nhiều người lao động hiện nay. ... (trang 1).

Tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành thuế: Chiều 19.5, đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh với Cục Thuế tỉnh về việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành... (trang 2).

Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp, Nước và Môi trường Australia thăm vùng trồng vải Thanh Hà: Sáng 19.5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và đại diện lãnh đạo UBND huyện Thanh Hà tiếp đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp, Nước và Môi trường Australia đến tham quan vùng vải, cơ sở sơ chế, đóng gói và xuất khẩu vải tại huyện Thanh Hà. Đây là lần đầu tiên đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh... (trang 2).

Nỗ lực giảm thiểu thiệt hại của thiên tai: Thiên tai diễn biến ngày càng thất thường không chỉ đòi hỏi các biện pháp phòng chống kịp thời, hiệu quả mà còn đặt ra yêu cầu phải thích ứng để "sống chung" nhằm hạn chế tối đa rủi ro, thiệt hại... (trang 3).

Xuất khẩu vải thiều sớm: Nâng cao giá trị đặc sản: Không chỉ tiêu thụ trong nước, giờ đây vải thiều sớm (gồm các loại u trứng trắng, u hồng...) đã được nhiều doanh nghiệp chủ động thu mua để xuất khẩu... (trang 4).

Một kỳ SEA Games không thành công của bóng bàn Việt Nam: SEA Games 31 đã bước đến ngày thi đấu cuối cùng. Các tay vợt chủ nhà đã trải qua các nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ và đang thi đấu đơn nam, đơn nữ song không để lại nhiều dấu ấn... (trang 5).

Người dân An Lâm đồng lòng phân loại rác thải tại nguồn: Người dân xã An Lâm (Nam Sách) ai cũng phấn khởi và đồng tình hưởng ứng chủ trương phân loại, thu gom và xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn mà UBND xã vừa triển khai.... (trang 7).

Tác hại của ngại học nghị quyết: Có thể nhận thấy, một trong những biểu hiện của “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” mà các cấp ủy, tổ chức đảng nhắc đến nhiều là việc một số cán bộ, đảng viên lơ là, ngán ngại học tập nghị quyết... (trang 7).

Cố tình xây nhà vào kênh Đĩnh Đào: Gia đình ông Tấn Văn Trung ở thôn Tân Hợp, xã Phượng Kỳ (Tứ Kỳ) đào móng, xây móng nhà kiên cố bằng gạch trong phạm vi kênh Đĩnh Đào... (trang 7).

Lập nhóm Zalo đánh lô đề hơn 500 triệu đồng/ngày:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 20.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 20.5?