Xem gì trên báo Hải Dương ngày 20.4?

20/04/2021 07:04

Quyết liệt giải phóng mặt bằng; Qua hội nghị hiệp thương lần 3: Bảo đảm đủ cơ cấu, thành phần, chất lượng... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 20.4.



Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng bầu cử: 
Sáng 19.4, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026... (trang 1).

Doanh nghiệp thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19: Ngày 19.4, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan, doanh nghiệp, công nhân, người lao động, chính quyền địa phương nơi công nhân cư trú, tạm trú tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19... (trang 1).

Một tàu đắm do va chạm trên sông Luộc: Vụ va chạm không gây thiệt hại về người... (trang 2).

Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX "khát vốn": Qũy Hỗ trợ phát triển HTX tỉnh được coi là "đòn bẩy" để giúp các HTX nâng cao hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, nguồn quỹ này vẫn luôn trong tình trạng thiếu hụt, không đáp ứng được nhu cầu vay vốn của nhiều HTX thành viên... (trang 3).

Đơn vị có sản phẩm tham gia OCOP nhiều nhất tỉnh: Năm 2021, TP Hải Dương có 6 chủ thể đăng ký 17 sản phẩm tham gia chương trình "Mỗi xã một sản phẩm... (trang 4).

Quyết liệt giải phóng mặt bằng: TP Hải Dương đang ráo riết triển khai nhiều giải pháp để tháo gỡ khó khăn trong giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án... (trang 4).

Qua hội nghị hiệp thương lần 3: Bảo đảm đủ cơ cấu, thành phần, chất lượng: Sau hội nghị hiệp thương lần thứ 3, nhiều địa phương trong tỉnh có tỷ lệ ứng cử viên có trình độ cao, bảo đảm về cơ cấu, thành phần, tỷ lệ người ứng cử... (trang 5).

Cần thận trọng khi tiếp nhận tài trợ: Trong 2 năm 2019-2020, Câu lạc bộ Tình Người (TP Hà Nội) đã thông qua một tổ chức xã hội của Hải Dương trao hàng tỷ đồng ủng hộ các hộ có hoàn cảnh khó khăn... (trang 1).

"Sổ lồng" an toàn: Sau khi Việt Nam kiềm chế được đợt dịch Covid-19 thứ 3, mọi người cảm thấy an tâm để chuẩn bị đi du lịch sau chuỗi ngày dài “cuồng chân”. Có thể nói dịp lễ 30.4 và 1.5 tới sẽ là thời gian “sổ lồng” của rất nhiều người Việt Nam... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 20.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 20.4?