Xem gì trên báo Hải Dương ngày 16.4?

16/04/2021 07:53

Thấy gì qua hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử?; "5 thiếu" của du lịch Hải Dương... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 16.4.



Tập trung cao độ cho công tác chuẩn bị bầu cử: 
Chiều 15.4, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp thường kỳ tháng 4 của Thường trực HĐND tỉnh với các ban và Văn phòng HĐND tỉnh... (trang 1).

Sớm triển khai dự án camera tập trung để xây dựng các đô thị thông minh, hiện đại: Chiều 15.4, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông về tiến độ triển khai dự án camera tập trung của tỉnh... (trang 1).

Đừng thờ ơ với quyền làm chủ của mình: Ngoại trừ những người không đủ điều kiện thực thi quyền cử tri hoặc tự từ bỏ quyền làm chủ của chính mình, mỗi cử tri đủ tiêu chuẩn đi bầu cử đều có quyền tự hào và cần có trách nhiệm với chính bản thân và xã hội. Đừng thờ ơ, vô cảm... (trang 1).

PCI năm 2020 của Hải Dương giảm 1,33 điểm: Theo kết quả công bố, chỉ số PCI của Hải Dương năm 2020 đạt 62,52 điểm, xếp thứ 47 trong cả nước và thuộc nhóm 32 tỉnh xếp hạng PCI trung bình. So với năm 2019, thứ hạng của tỉnh vẫn giữ nguyên nhưng điểm số PCI bị giảm 1,33 điểm... (trang 2).

Chủ động phòng ngừa, ứng phó với dịch Covid-19 trong mọi tình huống: Ngày 15.4, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND cấp huyện và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mớ... (trang 2).

Không có cơ sở khẳng định Công ty Hoàng Gia Việt gây ô nhiễm môi trường: Theo Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường), sau khi kiểm tra, xác minh cho thấy không có cơ sở, căn cứ để khẳng định Công ty CP Sản xuất, dịch vụ, thương mại Hoàng Gia Việt (Công ty Hoàng Gia Việt) trong cụm công nghiệp Kỳ Sơn, xã Đại Sơn (Tứ Kỳ) gây ô nhiễm môi trường... (trang 3).

Tiếp sức cho người khuyết tật: Nhiều cơ sở sản xuất, HTX trong tỉnh đang tạo việc làm cho người khuyết tật. Qua đó giúp họ hòa nhập với cộng đồng, có thu nhập và vươn lên trong cuộc sống... (trang 4).

Thấy gì qua hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử?: Đa số các hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được đánh giá nghiêm túc, đúng quy trình... (trang 4).

"5 thiếu" của du lịch Hải Dương: Để du lịch Hải Dương trở thành ngành kinh tế mũi nhọn cần sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị và sự hưởng ứng đồng lòng của người dân... (trang 5).

Cô bé cần được phẫu thuật trước nguy cơ mù lòa vĩnh viễn: Sinh năm 2012, cháu Vũ Thị Phương Anh ở thôn Tri Lễ, xã Hà Thanh (Tứ Kỳ) có nguy cơ mù lòa nếu không được phẫu thuật kịp thời... (trang 7).

Xe trộn bê tông cản trở giao thông: Lúc 12 giờ 30 ngày 14.4 tại đường Nguyễn Trãi vẫn có xe trộn bê tông đang hoạt động... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 16.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 16.4?