Xem gì trên báo Hải Dương ngày 13.8?

13/08/2020 05:40

Đoàn kết, sáng tạo, xây dựng Đảng bộ Khối trong sạch, vững mạnh; Sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 13.8.



Yêu cầu đóng cửa một số hoạt động dịch vụ tập trung đông người: Sáng 12.8, Thường trực Tỉnh ủy nghe Ban Chỉ đạo  phòng chống dịch Covid-19 tỉnh báo cáo về công tác phòng dịch sau khi có người ở Bình Giang được Sở Y tế Hà Nội xác nhận mắc Covid-19... (trang 1).

Xuất khẩu 45,2 tấn nhãn: Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến ngày 12.8, các doanh nghiệp đã xuất khẩu 45,2 tấn nhãn Chí Linh sang các thị trường khó tính ... (trang 1).

Hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân tuyến dưới: Trong thời gian Bệnh viện Đa khoa tỉnh tạm dừng tiếp nhận người bệnh điều trị nội trú, Sở Y tế đã yêu cầu các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa tuyến tỉnh, Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố căn cứ phạm vi chuyên môn và tình trạng người bệnh để chuyển tuyến theo đúng quy định của Bộ Y tế... (trang 2). 

174 người liên quan đến nhà ăn Minh Anh trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Đến trưa 12.8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã rà soát được 174 người có liên quan đến nhà ăn Minh Anh, nơi bệnh nhân 751 đến ăn vào trưa 5.8. 32 người là nhân viên bệnh viện, số còn lại chủ yếu là người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện... (trang 2). 

TP Hải Dương, Bình Giang khẩn cấp phòng chống dịch: Từ tối 11.8, TP Hải Dương và huyện Bình Giang đã khẩn trương triển khai các biện pháp quyết liệt để phòng chống dịch sau khi nhận được thông tin ông V.D.B. nhiễm Covid-19 (bệnh nhân 867... (trang 3).

Đoàn kết, sáng tạo, xây dựng Đảng bộ Khối trong sạch, vững mạnh: Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, hoàn thành cơ bản các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần tích cực vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh... (trang 4+5).

Cán bộ, đảng viên hăng hái nêu gương: Việc nêu gương, cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu được gắn với đánh giá chất lượng đảng viên cuối năm đã góp phần nâng cao hiệu quả nội dung này ở các đơn vị trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh... (trang 5).

Sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão: Trong mùa mưa bão năm nay, ngành điện và người dân đều rất tích cực áp dụng các biện pháp bảo vệ an toàn lưới điện, đề phòng tai nạn... (trang 1).

Công nhân Công ty Quảng Phong bị tổn thương thần kinh: Hiện nay, một số lao động từng làm việc tại Công ty TNHH Quảng Phong Việt Nam (Công ty Quảng Phong) ở cụm công nghiệp Ngũ Hùng - Thanh Giang (Thanh Miện) đang phải điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai do bị ngộ độc thiếc... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 13.8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

      (0) Bình luận
      Xem gì trên báo Hải Dương ngày 13.8?