Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12.10?

12/10/2021 08:02

Dè dặt kinh doanh thời Covid-19; Chăm lo, phát huy vai trò người cao tuổi... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 12.10.



Vượt khó, phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội: Sáng 11.10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức quán triệt nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII... (trang 1).

Không để lợi dụng tôn giáo chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân: Chiều 11.10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội thảo về công tác quản lý nhà nước về xây dựng đối với các công trình tôn giáo trên địa bàn tỉnh... (trang 1).

28,7% số dân đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19: Đến ngày 11.10, Hải Dương đã được phân bổ 958.888 liều vaccine phòng Covid-19 thuộc 4 loại: Vero Cell, AstraZeneca, Moderna và Pfizer... (trang 2).

Giải phóng mặt bằng xong lại để cỏ mọc lần hai: Một số người dân ở 2 phường Sao Đỏ và Văn An (Chí Linh) bức xúc khi tuyến đường gom ven đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long đã được giải phóng mặt bằng nhưng để cỏ mọc gần 10 năm qua... (trang 3).

Chăm lo, phát huy vai trò người cao tuổi: Trải qua một nhiệm kỳ đầy khó khăn, nhưng Hội Người cao tuổi (NCT) các cấp trong tỉnh đã tổ chức và duy trì tốt các hoạt động, tạo điều kiện để NCT phát huy vai trò trong gia đình và xã hội... (trang 4).

Dư nợ chính sách về nhà ở xã hội tăng trưởng cao nhất: Theo Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) chi nhánh Hải Dương, hết tháng 9, dư nợ chương trình tín dụng chính sách cho vay nhà ở xã hội đạt trên 108 tỷ đồng với 287 khách hàng đang còn dư nợ, tăng 32,7% so với cuối năm 2020... (trang 4).

Dè dặt kinh doanh thời Covid-19: Mặc dù phần lớn các dịch vụ kinh doanh đã được mở cửa hoạt động trở lại nhưng những người kinh doanh vẫn còn ngần ngại, lo lắng trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19... (trang 5).

Liên kết sản xuất, tiêu thụ trong chăn nuôi còn nhiều hạn chế: Theo Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh, trên địa bàn tỉnh đã hình thành một số mô hình liên kết trong hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi... (trang 5).

Mỗi công đoàn cơ sở - một "pháo đài" phòng chống dịch: Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, công đoàn cơ sở đã tích cực tuyên truyền, động viên người lao động chấp hành nghiêm quy định 5K, dựng lên một "pháo đài" phòng chống dịch hiệu quả... (trang 6).

Rà soát chính xác cháu, chắt của người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học: Hải Dương hiện có 9.266 người bị nhiễm chất độc hóa học (CĐHH) đang được hưởng trợ cấp của Nhà nước, trong đó có 6.237 người tham gia kháng chiến, còn lại là con của họ... (trang 7).

Nữ giám đốc mua hóa đơn hòng trốn thuế: ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 12.10 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12.10?