Xem gì trên báo Hải Dương ngày 1.10?

01/10/2021 08:04

Chung sức vì người cao tuổi nghèo, cô đơn; Hấp dẫn đạp xe thể dục ngoài trời... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 1.10.



Thảo luận, quyết định nhiều nội dung quan trọng: Sáng 30.9, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII khai mạc Hội nghị lần thứ 6... (trang 1).

Ưu tiên vaccine cho những người bán hàng: Khi tôi hỏi một người bán rau ở chợ Đông Ngô Quyền (TP Hải Dương) mỗi ngày tiếp xúc với bao nhiêu người thì chị trả lời ít nhất cũng khoảng 30 người, ngày chợ đông có thể còn hơn... (trang 1).

22 dự án được phân bổ vốn ngân sách trung ương: Ngày 30.9, UBND tỉnh thông báo danh mục dự án và kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025. Theo đó, tổng vốn đầu tư công trung hạn nguồn ngân sách trung ương giai đoạn 2021-2025 phân bổ cho các dự án trên địa bàn tỉnh là hơn 3.643 tỷ đồng... (trang 2).

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương: 14 giờ 30 ngày 30.9, 9 giảng viên và 197 sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương chi viện Bình Dương chống dịch đã về tới Hải Dương... (trang 2).

Chung sức vì người cao tuổi nghèo, cô đơn: Thời gian qua, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chung tay chăm lo cho NCT nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cô đơn... (trang 4).

Xử lý triệt để mầm bệnh sốt xuất huyết ở Cẩm Giàng: Theo thống kê của Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng, mấy ngày trở lại đây, toàn huyện đã ghi nhận nhiều ổ dịch sốt xuất huyết Dengue với 17 ca mắc và nghi mắc... (trang 4).

Hấp dẫn đạp xe thể dục ngoài trời: Với những lợi ích mang lại, ngày càng có nhiều người chọn đi xe đạp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe... (trang 5).

Luân canh liên tục dẫn tới dưa chết hàng loạt: Sau 2 vụ triển khai mô hình trình diễn quản lý hiện tượng chết đồng loạt trên dưa hấu, dưa lê ở các xã Thái Tân (Nam Sách) và Đức Chính (Cẩm Giàng), Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh đã bước đầu xác định được nguyên nhân dưa chết hàng loạt ở các vùng chuyên canh là do nông dân tại các vùng trồng luân canh rau màu liên tục nhưng không quan tâm cải tạo đất... (trang 6).

Không lợi dụng dịch bệnh để thực hiện mưu đồ chính trị: Tung tin giả để phá hoại thật là một trong những chiêu trò của các thế lực thù địch, các phần tử bất mãn thường áp dụng để xuyên tạc, chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta... (trang 7).

Nhiều đối tượng lại bay lắc trong quán karaoke Diamond:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 1.10 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 1.10?