Võ sư "đi đường quyền" suýt trúng mặt nhà gái trong buổi hẹn đầu tiên

02/12/2021 14:33

Ngay trong buổi đầu gặp mặt, chàng võ sư đã có màn thể hiện tài năng để gây ấn tượng với nhà gái khiến hai MC "thót tim".

Bạn muốn hẹn hò tập 747, anh Nguyễn Hữu Cường (34 tuổi, ở Hà Nội, là võ sư) được “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan se duyên với chị Lê Thị Kiều Oanh (28 tuổi, nhân viên kiểm toán). Cuộc gặp gỡ này khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự hài hước của nhà trai.

Nguyễn Hữu Cường (34 tuổi, ở Hà Nội)

Lê Thị Kiều Oanh (28 tuổi, nhân viên kiểm toán)

Hóm hỉnh giới thiệu về mình, anh Cường cho biết đã học tới 6 môn võ và đang tham gia đào tạo trở thành võ sĩ MMA. Về tình trường, anh đã trải qua 2 mối tình chính thức nhưng chỉ kéo dài 1-2 tháng. Chẳng những thế, anh còn thành thật: Thời gian ngắn vậy nhưng có từ A đến Z luôn ạ". Còn nếu tính tình đơn phương thì phải đến 5-7 cuộc như vậy.

Nghe đến đây, hai MC ngạc nhiên hỏi: "Cái gì? Sao mà đơn phương nhiều dữ vậy? Mà em nhát quá không dám nói hay sao?". Giải thích về chuyện này, anh nói: "Em tỏ tình hết nhưng người ta không chịu. Họ bảo có người yêu rồi thì em không muốn phá hoại tình cảm của người khác”.


Nhà gái là chị Kiều Oanh bày tỏ mình là tuýp phụ nữ của gia đình. Chị đã từng có mối tình kéo dài 2 năm nhưng lại chia tay vì quá bận bịu với công việc. Nữ nhân viên văn phòng chia sẻ về tiêu chí chọn bạn đời: "Bạn trai phải nam tính, bản lĩnh, sống có trách nhiệm và đủ khả năng cho em dựa dẫm khi cần". MC Quyền Linh hài hước trêu: "Yên tâm, không ai dám đánh em đâu. Bên đây tới 6 môn võ, chắc không ai dám đụng tới em, đừng có lo".

Đến khi hàng rào tình yêu được mở ra để cặp đôi trực tiếp gặp mặt, anh Cường được dịp thể hiện tài năng võ thuật của mình. Vì quá hăng hái, võ sư đưa chân hơi cao suýt chút nữa đá thẳng vào đầu nhà gái khiến Ngọc Lan hoảng hốt, còn nhà gái Kiều Oanh cũng thót tim không kém.

Khi trở lại cuộc trò chuyện, anh Hữu Cường một lần nữa khiến hội trường bật cười vì tiết lộ rất thích xem phim chưởng, nên ao ước gặp được tình yêu chung thủy, sống chết vì nhau. Khi được hỏi khi nào Kiều Oanh sẽ đồng ý kết hôn, chị “bật đèn xanh” làm khán giả vỗ tay rần rần: "Khi nào anh cầu hôn thì sẽ kết hôn".

Sau cùng, bằng sự cảm mến nhau cả hai đều đồng ý nhấn nút hẹn hò trong sự chúc phúc của khán giả và hai MC Quyền Linh - Ngọc Lan.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ sư "đi đường quyền" suýt trúng mặt nhà gái trong buổi hẹn đầu tiên