Việt Anh đóng phim cùng Quỳnh Nga nhưng lại làm "chồng" Lã Thanh Huyền

04/12/2021 18:39

Việt Anh và Quỳnh Nga tái hợp trong phim "Về chung một nhà" nhưng không đóng cặp với nhau.

Việt Anh và Quỳnh Nga từng đóng chung phim "Sinh tử" lên sóng cách đây gần 3 năm. Trong phim, Việt Anh vào vai Mai Hồng Vũ - một nhân vật có thế lực còn Quỳnh Nga vào vai "má mì" Quỳnh Trinh. Cặp đôi cũng có nhiều cảnh khá nóng bỏng trong phim.

Sau khi theo đuổi các dự án riêng, mới đây, Việt Anh và Quỳnh Nga tiếp tục tham gia bộ phim "Về chung một nhà" của đạo diễn Vũ Trường Khoa (Hướng dương ngược nắng) và biên kịch Trịnh Khánh Hà (Hương vị tình thân) vừa bấm máy. Tuy nhiên, lần này cặp tình nhân tin đồn không đóng cặp với nhau mà có sự hoán đổi thú vị.

Việt Anh và Lã Thanh Huyền kết đôi trong phim

Trong phim, Việt Anh vào vai Việt, một người đàn ông đã từng đổ vỡ hôn nhân và có con gái lớn. Anh bắt đầu cuộc hôn nhân thứ hai với nữ biên kịch xinh đẹp Cẩm Giang. Tuy nhiên, người vào vai người vợ màn ảnh của Việt Anh lần này không phải là Quỳnh Nga mà là Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền không chỉ là người em thân thiết của Việt Anh ngoài đời mà còn là bạn diễn ăn ý với nam diễn viên qua các phim "Tình yêu không hẹn trước", "Zippo, mù tạt và em". Đây là lần đầu họ sẽ vào vai vợ chồng trên phim và diễn xuất rất ăn ý vì quá thân ngoài đời.

Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga trong một cảnh quay

Quỳnh Nga cũng góp mặt trong "Về chung một nhà" nhưng cô sẽ không đóng cặp với Việt Anh mà ở tuyến nhân vật khác. Nữ diễn viên sẽ vào vai cô bạn thân rất ngầu của Cẩm Giang - nhân vật do Lã Thanh Huyền đóng.

Vốn là chị em thân thiết ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga đóng phim cùng nhau. Lã Thanh Huyền chia sẻ cả hai không gặp khó khăn khi vào vai bạn thân bởi ngoài đời họ cũng là chị em thân thiết. Nhiều cảnh Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga diễn ăn ý và quay một đúp là xong.

Phạm Quỳnh Nga trong một cảnh quay của "Về chung một nhà''

Hiện phim mới bấm máy nên cả ba cùng kín tiếng khi chia sẻ về vai diễn. Cũng chưa rõ ngoài các cảnh chung của Việt Anh - Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga - Lã Thanh Huyền thì Việt Anh và Quỳnh Nga có cảnh nào diễn cùng nhau hay không. Phim dự kiến lên sóng năm 2022.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Anh đóng phim cùng Quỳnh Nga nhưng lại làm "chồng" Lã Thanh Huyền