[Video] MC thời tiết ngã gục trên sóng trực tiếp

19/03/2023 15:24

Biên tập viên thời tiết Alissa Carlson Schwartz làm việc tại Đài truyền hình CBS (Mỹ) bất ngờ bị ngất khi đang lên sóng bản tin trực tiếp.


Xem clip

Ngày 18.3, tờ Daily Mail đưa tin, MC thời tiết Alissa Carlson Schwartz bất ngờ bị ngất khi đang lên sóng bản tin trực tiếp phát sóng lúc 7h ngày 17.3. 

Sự cố của Schwartz khiến các biên tập viên cùng dẫn bản tin buổi sáng với cô hoảng hốt. Nữ biên tập viên Nichelle Medina - người cùng dẫn bản tin sáng ngỡ ngàng vì sự 'biến mất' của đồng nghiệp nên nhanh ý nói với khán giả: "Chúng tôi sẽ tiếp tục bản tin sau vài giây tạm ngưng ngay tại thời điểm này". Sau đó, bản tin trực tiếp dừng lại và những nội dung đã được ghi hình sẵn bắt đầu được phát. 

Buổi chiều cùng ngày, MC thời tiết Alissa Carlson Schwartz chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin cảm ơn vì những sự quan tâm và lời cầu chúc của các bạn. Tôi đã ổn cả rồi".

Schwartz chụp ảnh selfie cùng đồng nghiệp trước buổi phát sóng. Ảnh: Twitter

Schwartz không chia sẻ lý do khiến mình bất ngờ bị ngất, nhưng một sự việc tương tự từng xảy ra hồi năm 2014 khi cô đang làm việc cho một nhà đài khác. Khi ấy, cô đã bị nôn ngay khi đang lên sóng bản tin trực tiếp. Sau khi đi khám, cô cho biết rằng mình có bệnh lý liên quan đến tim.

Trước đó, năm 2015, biên tập viên Poppy Harlow, 33 tuổi đang mang bầu làm việc cho CNN bị ngất trong phút chốc khi đang dẫn trực tiếp trên truyền hình. Cô đang giới thiệu một cuộc khảo sát thái độ của người Mỹ đối với cuộc chiến chống khủng bố thì ngất xỉu. Ngay sau đó, cô giải thích trên trang cá nhân: "Tôi thấy hơi nóng và bị ngất một lúc". 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] MC thời tiết ngã gục trên sóng trực tiếp