Trường Giang nhuộm tóc vàng hoe, Mạc Văn Khoa cạo đầu trong phim Tết

31/12/2019 13:53

Trường Giang giới thiệu tạo hình lạ lẫm trong phim Tết đóng cặp với Mạc Văn Khoa do Quang Huy đạo diễn.



Đánh dấu lần đầu tiên kết hợp cùng danh hài Trường Giang - người có thành tích trăm tỷ với “Siêu sao siêu ngố" năm 2018, đạo diễn Quang Huy quyết định chơi lớn khi “30 chưa phải Tết” là bộ phim với thể loại chưa từng có ở các bộ phim trong nước - phim về vòng lặp. “Vòng lặp" là một dạng nội dung khá phổ biến với điện ảnh thế giới nhưng chưa bao giờ được thực hiện trong các phim Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với ekip của “30 chưa phải Tết” phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. 

 Hai danh hài cùng giới thiệu tạo hình lạ lẫm trong "30 chưa phải Tết"

Trường Giang đã gật đầu tham gia "30 chưa phải Tết" chỉ sau khi đọc 3 trang đầu tiên của kịch bản. Trong trailer đầu tiên của ""30 chưa phải Tết" vừa ra mắt, không khó để nhận ra diễn xuất của Trường Giang có nhiều khác biệt so với những phim điện ảnh trước đây. Thay vào đó là những nét diễn bình tĩnh, bộc lộ được chiều sâu của nhân vật. Qua đoạn trailer, khán giả sẽ có thể thấy được một Trường Giang đa sắc thái, vẫn có những màn tung hứng hài hước cùng Mạc Văn Khoa nhưng nhân vật Hân được tô điểm thêm bởi nước mắt của mất mát, của trưởng thành và cay đắng. 

Đạo diễn Quang Huy cũng bật mí thêm rằng vai Hân trong"30 chưa phải Tết" sẽ cho khán giả thấy một góc khác của Trường Giang. “Dĩ nhiên, các bạn thật khó tưởng tượng Trường Giang diễn cảm xúc như thế nào và đó chính là một phần thú vị của nghệ thuật. Trong các bộ phim trước của tôi, nếu Harry Lu gây bất ngờ trong Thần Tượng và Sơn Tùng M-TP khiến khán giả ngạc nhiên với Chàng trai năm ấy thì Trường Giang cũng có thể lấy nước mắt cảm động của khán giả trong "30 chưa phải Tết"", Quang Huy cho biết.

Hai cây hài lần đầu đóng chung phim

Sóng đôi với Trường Giang không phải một bóng hồng nào khác mà là Mạc Văn Khoa, diễn viên hài duyên dáng và được lòng đại chúng. Không cần nhan sắc long lanh, cái hay của Mạc Văn Khoa từ lâu đã được chứng minh qua tài năng và nét duyên diễn xuất. Trong 30 Chưa Phải Tết, Khoa sẽ vào vai một thầy tu có tên Thích Tu.

Ngoài Trường Giang và Mạc Văn Khoa, phim còn có sự góp mặt của NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo, Phương Thanh, Huỳnh Kiến An… "30 chưa phải Tết" dự kiến khởi chiếu từ ngày 25.1.2020, tức mùng 1 Tết Canh Tý. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Giang nhuộm tóc vàng hoe, Mạc Văn Khoa cạo đầu trong phim Tết