Thu Quỳnh nhắn nhủ Bảo Hân: "Em còn trẻ, đừng vội vã"

13/05/2020 14:34

Thu Quỳnh đã có những chia sẻ với Bảo Hân khi nghe tin cô em út trong 'Về nhà đi con' giành giải Cánh diều cho Diễn viên triển vọng.

Bảo Hân trong 'Những ngày không quên'

Bảo Hân không còn là cái tên xa lạ với hàng triệu khán giả truyền hình bởi vai Ánh Dương cô đảm nhiệm trong 'Về nhà đi con' và 'Những ngày không quên' rất được yêu thích. Nhận vai khi mới học xong học kỳ 1 năm thứ nhất khoa diễn viên của trường Đại học Sân khấu điện ảnh, Bảo Hân đã ngay lập tức gây chú ý và có được lượng fan đông đảo.

Ở tuổi 19-20 đã thành danh như vậy, rất nhiều diễn viên sẽ ảo tưởng về sự nổi tiếng của mình nhưng Bảo Hân vẫn giữ được sự khiêm tốn cần thiết, ham học hỏi và không khoe mẽ. Cô vẫn chăm chỉ lên giảng đường đại học, từng ngày hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của mình. Diễn viên Việt Bắc - vai Cân trong 'Những ngày không quên' nhận xét rằng Bảo Hân thông minh và thẳng thắn. Anh kể trong buổi quay chung đầu tiên, Bảo Hân chủ động chạy ra nói với anh rằng: "Anh ơi nếu có gì anh góp ý em nhé, để anh em mình kết hợp diễn tốt".

Thu Quỳnh nhắn nhủ Bảo Hân: 'Em còn trẻ, đừng vội vã'
 Bảo Hân hiện đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Sân khấu điện ảnh

Giải Diễn viên triển vọng dành cho Bảo Hân là sự lựa chọn chính xác của giám khảo giải Cánh diều 2019 bởi khó có thể tìm được gương mặt diễn viên nào mới nổi bật như nữ diễn viên sinh năm 2000 này. Trước đó, hồi đầu năm 2020, Bảo Hân cũng đã nhận giải Ngôi sao triển vọng tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2019 như một sự ghi nhận xứng đáng cho thành công của vai diễn.

Bảo Hân chia sẻ ngay sau khi biết tin mình nhận giải Cánh diều đầu tiên trong sự nghiệp: "Khi nghe tin được giải, em cũng thấy rất bất ngờ và vui nữa. Đây là vai diễn đầu tiên em đóng và lại đóng khi mới là sinh viên năm thứ 2 trong trường nên thấy may mắn vì bước ngoặt đầu tiên khi vào nghề đã được thành công như vậy. Nhưng điều đó cũng để lại áp lực để sau này em phải cố gắng hơn, học tập và cống hiến cho nghề nhiều hơn".

Bảo Hân cũng không quên tri ân những người đã giúp đỡ và ủng hộ mình: "Giải thưởng như lời cảm ơn của em dành cho tất cả, đầu tiên là đạo diễn Đỗ Thanh Hải, sau đó là đạo diễn Danh Dũng cũng như mọi người trong ê kíp làm phim 'Về nhà đi con'. Nếu không có sự giúp đỡ và dang tay của mọi người em không được tự tin như ngày hôm nay. Mọi người động viên cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mà em chưa có.

Các diễn viên, bố (NSND Trung Anh - PV) và hai chị (Bảo Thanh và Thu Quỳnh - PV) cũng thế. Là người nhỏ nhất đoàn nên em muốn cảm ơn các anh chị thời gian qua giúp đỡ em nhiều, không chỉ đóng phim mà ngoài đời các anh chị lúc nào cũng giúp đỡ, em rất cảm ơn. Ngoài ra em cũng muốn dành giải thưởng này cho gia đình, người thân, bạn bè, đặc biệt là fan hâm mộ".

Thu Quỳnh nhắn nhủ Bảo Hân: 'Em còn trẻ, đừng vội vã'
 NSND Trung Anh cùng Bảo Hân, Bảo Thanh và Thu Quỳnh ở hậu trường 1 cảnh quay

NSND Trung Anh từng chia sẻ anh vô cùng bất ngờ vì diễn xuất của Bảo Hân những ngày đầu quay 'Về nhà đi con' vì cô sinh viên trường điện ảnh này diễn rất tốt. Sau này, khi đã có nhiều tháng đóng chung với Bảo Hân, NSND Trung Anh nhận xét: "Nếu ai đã từng xem phim 'Về nhà đi con' mà nói rằng, không thích Ánh Dương thì tôi không tin. Quá đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng, mạnh mẽ và rất ấn tượng với những lời thoại gây sốc. Bảo Hân bước vào phim như bước vào ngôi nhà của mình, không chút bỡ ngỡ, không mặc cảm hay tự ti. Hân không cần phải gồng mình lên với mỗi cảnh quay, vì đơn giản Hân đang sống cùng nhân vật của mình chứ không phải diễn ra một Ánh Dương sống động, ấn tượng đến vậy".

Bố Sơn của 'Về nhà đi con' tin tưởng rằng ánh hào quang của Ánh Dương sẽ không làm khó cho Bảo Hân ở những vai diễn sau này. NSND Trung Anh chia sẻ, Bảo Hân tuy còn rất trẻ nhưng vẫn đứng vững trên đôi chân của mình khi đã là người của công chúng. "Được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng, con vẫn dung dị như trước, không khoe khoang kiếm được bao hợp đồng quảng cáo, hay kiếm được bao tiền... Khán giả cũng sẽ yêu con ở cả những điều đó nữa", NSND Trung Anh nói.

Thu Quỳnh nhắn nhủ Bảo Hân: 'Em còn trẻ, đừng vội vã'Thu Quỳnh nhắn nhủ Bảo Hân: 'Em còn trẻ, đừng vội vã'

Thực tế, hào quang đi kèm với vai diễn ấn tượng, chính là thứ hào quang dễ hái ra tiền. Và với tiền, thì rất ít người có thể kiềm chế được. Thành công đến sớm nhưng Bảo Hân bảo cô muốn đứng ngoài mọi sự chụp giật. "Với tôi, kiếm tiền cũng rất quan trọng, đúng thời điểm càng quan trọng nữa nhưng đó cũng là con dao hai lưỡi. Tôi nghĩ điều này mình cũng phải cân nhắc chứ không phải lời đề nghị nào cũng đồng ý. Tôi là người mới và chưa biết gì cả, tôi sợ nếu mình quảng cáo quá nhiều mọi người sẽ nghĩ sai về mình. Tôi chỉ cân nhắc cái nào hợp với hình ảnh của mình thì gật đầu, tiền cũng quan trọng nhưng hình ảnh của tôi vẫn quan trọng hơn" - Bảo Hân nói.

Đúng vậy, kỹ năng thụ hưởng sự nổi tiếng, là kỹ năng cũng cần phải học một cách điềm đạm và bình tĩnh. Quan trọng hơn, sự nổi tiếng do dư chấn của một bộ phim là sự nổi tiếng mà cá nhân Bảo Hân phải hết sức cảnh giác.

Khi biết tin cô em út Bảo Hân nhận giải Diễn viên triển vọng Cánh diều 2019, diễn viên Thu Quỳnh (vai Huệ) - người có thời gian dài làm việc với Bảo Hân tâm sự: "Tôi hy vọng Hân sẽ xây dựng được cho mình một nền tảng tốt và vững vàng. Hân còn rất trẻ, đừng vội vã, sự nghiệp bây giờ mới bắt đầu, hãy coi những gì đạt được hôm nay là động lực để tiến tới tương lai. Tôi hy vọng sẽ được thấy Hân thành công trong nhiều dạng vai khác nữa".

Thu Quỳnh nhắn nhủ Bảo Hân: 'Em còn trẻ, đừng vội vã'
Thu Quỳnh và Bảo Hân giữ mối quan hệ thân thiết kể từ khi đóng chung 'Về nhà đi con'

Có lẽ còn hơi sớm khi khẳng định Bảo Hân sẽ trở thành một thần tượng mới của giới trẻ. Song mong rằng Bảo Hân sẽ sớm bước qua cái bóng quá lớn của Ánh Dương và khẳng định mình qua nhiều vai diễn khác trong sự nghiệp diễn viên nhiều hào quang và cũng nhiều chông gai phía trước.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Thu Quỳnh nhắn nhủ Bảo Hân: "Em còn trẻ, đừng vội vã"