Thí sinh đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam: 18 tuổi, lớn lên trong cô nhi viện

16/09/2020 17:00

Đỗ Thị Ánh Như là thí sinh 2002 của Hoa hậu Việt Nam 2020 gây chú ý bởi vẻ đẹp quyến rũ. Cô có hoàn cảnh khá đặc biệt khi lớn lên trong cô nhi viện.


Sinh năm 2002, Đỗ Thị Ánh Như là thí sinh hiếm hoi đến từ Bình Phước. Cô gây sốt với số đo 3 vòng: 85-58-95 cm và chiều cao lên đến 1m70.

Khi ban tổ chức chia sẻ thông tin của thí sinh này lên fanpage của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhận không ít lời khen từ cộng đồng mạng. Cụ thể, nhiều người khen cô có số đo hình thể đẹp, gương mặt phù hợp với cuộc thi hoa hậu.
Nhan sắc của Ánh Như tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
Nhan sắc của Ánh Như tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV

Nhan sắc của Ánh Như tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Ánh Như cho biết, cô đến với Hoa hậu Việt Nam trong một dịp tình cờ, khi thấy đăng tuyển sinh. Vì chưa có kinh nghiệm nên mục tiêu của người đẹp đặt ra ở cuộc thi chủ yếu là học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng. Tuy nhiên, cô cũng giống như các thí sinh cũng mang trong mình khát đều khao khát vươn đến ngôi vị cao của cuộc thi năm nay.

Hiện tại, Ánh Như vừa tròn 18 tuổi, cô mới tốt nghiệp THPT. Người đẹp mới "TP Hồ Chí Minh tiến" và đang đi học cũng như tìm thêm công việc.

Ánh Như dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh: NSCC

Ánh Như dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh: NSCC

Ánh Như dịu dàng trong tà áo dài

Theo tiết lộ của Ánh Như, cô có hoàn cảnh khá đặc biệt khi từ nhỏ bố mẹ đã ly hôn. Chính vì bố mẹ có gia đình riêng nên cô phải vào cô nhi viện để sống. Dù bố mẹ có thăm nhưng cô vẫn luôn cảm thấy tủi thân.

Tuy nhiên, cô luôn động viên bản thân không được bỏ cuộc mà phải vươn lên để học tập và tìm được một công việc tốt. Đến với cuộc thi, ngoài học hỏi, Ánh Như còn cho biết cô mong muốn truyền tải thông tin hãy luôn nghị lực vươn lên, luôn là chính mình và không ngại vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Theo Lao Động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam: 18 tuổi, lớn lên trong cô nhi viện