Thanh Hương bị Duy Hưng "mắng" trên truyền hình vì quá điệu

19/09/2021 11:20

Xuất hiện trên chương trình Hãy yêu nhau đi, Duy Hưng đã diễn lại cảnh "mắng yêu" Thanh Hương vì quá điệu đà trong phim Mùa hoa tìm lại.

Trong tập 3 chương trình Hãy yêu nhau đi, sự xuất hiện của hai diễn viên được yêu mến của bộ phim Mùa hoa tìm lại là Duy Hưng (vai Đồng) và Thanh Hương (vai Lệ) đã khiến khán giả thích thú.

Lần đầu vào vai một cặp đôi nhưng phản ứng hóa học giữa Thanh Hương và Duy Hưng trong bộ phim Mùa hoa tìm lại vô cùng tự nhiên, tạo nên một làn gió mới cho phim Việt. Sau thành công của bộ phim, cặp diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả mỗi khi xuất hiện cùng nhau. 

Cặp đôi tạo nên "mối tình cục súc" được yêu mến trong phim Mùa hoa tìm lại

Xuất hiện trong phần mở đầu của chương trình, Duy Hưng và Thanh Hương đã diễn lại một phân cảnh thú vị trong phim khiến MC Thành Trung cũng phải bật cười.

Người chơi trong tập 3 Hãy yêu nhau đi lên sóng tối 19.9 là một nghiên cứu viên sợ yêu xa và một giáo viên piano có đặc điểm là rất hay khóc. Với chủ đề “Tin ở tình yêu” và “Yêu xa”, hai nhân vật đã nhận được những lời chia sẻ hữu ích, gần gũi từ chuyên gia tâm lý và bộ đôi nghệ sĩ khách mời, từ đó dễ dàng mở lòng và tâm sự nhiều hơn.

Đặc biệt, câu chuyện mà cặp đôi Đồng – Lệ đã từng khắc hoạ trong phim tương đồng với thông điệp trong tập 3 của chương trình. Đồng và Lệ cũng từng mất niềm tin trong tình yêu nhưng cuối cùng lại trở về bên nhau theo một cách không ngờ nhất. Thông điệp được truyền tải trong bộ phim Mùa hoa tìm lại đã đem đến những hy vọng tích cực cho các nhân vật tham gia chương trình.

Thanh Hương và Duy Hưng tạo dáng tình cảm trong chương trình

Sau những ca khúc lãng mạn, da diết được ca sĩ Dương Hoàng Yến và ca sĩ Hoàng Dũng đem đến ở những tập trước, trong tập 3 của Hãy nói lời yêu, ca sĩ Văn Mai Hương cũng tạo nên một không gian âm nhạc đầy sâu lắng với ba ca khúc Cô gái đến từ hôm qua, Mai đây em thương một chàng trai, Một ngày hay trăm năm.

Văn Mai Hương thả hồn vào những ca khúc

Hãy yêu nhau đi là tên của một ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn được gia đình nhạc sĩ đồng ý cho chương trình sử dụng. Chương trình hướng đến những câu chuyện tình yêu có niềm vui, có khúc mắc trong cuộc sống giữa những cặp đôi đang chuẩn bị hò hẹn, hay giữa những cặp vợ chồng có những khoảng cách trong hôn nhân. Qua các thử thách, những câu hỏi từ chương trình, khán giả sẽ chia sẻ hay rút ra kinh nghiệm sống, cách ứng xử, từ đó tự học hỏi về cách hiểu nhau, cách cùng nhìn về một phía và cả cách yêu nhau để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Sân khấu của chương trình được thiết kế mô phỏng một khu chung cư với nhiều ô nhà sáng đèn. Tại không gian này, Hãy yêu nhau đi có thể là một cuộc hò hẹn theo nghĩa hẹp là sự kết nối tình cảm của những người độc thân, rộng hơn có thể “hâm nóng” những mối quan hệ gia đình đã trở nên quá quen thuộc. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Thanh Hương bị Duy Hưng "mắng" trên truyền hình vì quá điệu