Son Ye Jin - Hyun Bin: Từ bạn diễn ăn ý 'Hạ cánh nơi anh' đến tình nhân

02/01/2021 14:07

Sau nhiều lần rộ tin đồn hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin cuối cùng đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm.

Đúng ngày 1.1, công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin đã đồng thời đưa ra xác nhận chuyện tình cảm của cả hai. "Hyun Bin và Son Ye Jin đã hình thành mối quan hệ tình cảm qua Hạ cánh nơi anh. Sau khi bộ phim kết thúc, họ đã trở thành người yêu với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Mong khán giả ủng hộ cả hai nghệ sĩ".

Chiều 1.1, Son Ye Jin lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm với Hyun Bin. Nữ diễn viên đăng ảnh một lẵng hoa kèm theo bài viết: “Chúc mừng năm mới. Tôi khá ngượng ngùng khi bắt đầu một năm mới với chuyện riêng tư thay vì công việc. Tôi không biết phải nói gì lúc này, nhưng tôi nghĩ mình nên nói điều gì đó với các bạn.

Cảm ơn tất cả lời chúc của các bạn khi biết tôi gặp được người đàn ông tốt. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân. Tôi luôn giữ trong tim tình yêu và sự ủng hộ các bạn dành cho tôi. Tôi hy vọng nhận được nhiều điều tốt đẹp trong năm mới'', Son Ye Jin viết.

Son Ye Jin đăng ảnh một lẵng hoa kèm theo bài viết

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới hai diễn viên. Hình ảnh mới và bài viết của Son Ye Jin nhận gần 390.000 lượt thích sau một giờ đăng tải.

Thông tin hẹn hò của cặp hai khiến khán giả vô cùng vui mừng khi cả hai đều là những diễn viên tài sắc, đẹp đôi, được mong chờ có tin vui vì đã ngấp nghé tuổi 40 (Hyun Bin và Son Ye Jin sinh năm 1982, năm nay 38 tuổi). Vì vậy, người hâm mộ cặp sao từ khắp châu Á đều gửi lời chúc phúc cho hai người yêu nhau bền lâu.

Trước khi công khai mối quan hệ, Hyun Bin và Son Ye Jin nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò. Năm 2018, bộ đôi diễn viên quyền lực hợp tác trong tác phẩm điện ảnh The Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử). Cả hai luôn dành những lời khen có cánh cho tài năng và ngoại hình của đối phương. 

Trước đó, tháng 1.2019, tin đồn hẹn hò bắt đầu khi cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở Mỹ. Lúc đó, công ty quản lý của cả hai diễn viên đã phủ nhận việc họ đi du lịch cùng nhau. Sau đó, họ cũng từ chối tin đồn một lần nữa khi hình ảnh hai người đi mua sắm cùng nhau tại một siêu thị.

Son Ye Jin - Hyun Bin: Từ bạn diễn ăn ý 'Hạ cánh nơi anh' đến tình nhân

Thực tế, Hyun Bin và Son Ye Jin không đóng cùng quá nhiều phim nhưng vì quá hợp vai, đôi tình nhân của Hạ cánh nơi anh được fan nhiệt tình gán ghép. Sau khi một cư dân mạng đã đăng tải một số ảnh chụp màn hình từ video tại hậu trường bộ phim. Cụ thể, trong phân cảnh này, có thể thấy được Son Ye Jin và Hyun Bin đang bí mặt nắm tay nhau dưới gầm bàn.

Ngay sau đó, đại diện công ty của Hyun Bin đã lên tiếng: "Trong đoạn video, có thể thấy rằng Son Ye Jin chỉ đan chặt tay của cô ấy với nhau thôi. Hyun Bin và Son Ye Jin không hề hẹn hò". Trong khi đó, phía Son Ye Jin vẫn giữ im lặng.

Trong buổi họp báo phim Hạ cánh nơi anh, cặp đôi đã chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò. Hyun Bin cho biết: “Như bạn thấy đó, chúng tôi chỉ cười trừ trước tin đồn hẹn hò. Những lời đồn thổi bên ngoài không ảnh hưởng đến quyết định của tôi khi chọn dự án này. Tôi đã làm việc và thân thiết với Son Ye Jin qua bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử. Cô ấy là một nữ diễn viên tôi rất muốn được làm việc chung, cơ hội đã đến và tôi vui vẻ tiếp nhận nó”.

“Hyun Bin đã nói tất cả những gì tôi muốn nói. Sau khi làm việc với anh ấy, tôi muốn được hợp tác cùng Hyun Bin lần nữa trong một bộ phim hài lãng mạn. Chính vì vậy tôi không ngần ngại khi chọn dự án này”, nữ diễn viên Son Ye Jin nói thêm.

Tháng 6.2020, tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020 diễn ra ở Trung tâm triển lãm quốc tế Gyeonggi, đôi tình nhân màn ảnh lần nữa được chú ý với khoảnh khắc Son Ye Jin nhìn đắm đuối Hyun Bin. Nhiều khán giả gọi đây là "khoảnh khắc định mệnh" bởi, cử chỉ âu yếm bạn diễn của Son Ye Jin trông giống hệt 6 năm trước.

Trước đó, năm 2014, tại lễ trao giải Puchon International Fantastic Film Festival, nữ diễn viên cũng từng dùng ánh mắt ướt át này nhìn Hyun Bin. Khoảnh khắc trên giúp tên tuổi bộ đôi Hạ cánh nơi anh đứng thứ 2 trên trang tìm kiếm Naver.

Tháng 8.2020, một chuyên gia trong ngành giải trí Hàn Quốc cũng đã tiết lộ về mới quan hệ thật sự của Hyun Bin và Son Ye Jin. Khi được MC đặt câu hỏi về mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin, vị chuyên gia này cho biết cả hai đang hẹn hò nhưng không muốn công khai mối quan hệ. 

'Với những người nổi tiếng khác họ đã công khai mối quan hệ nhưng với Hyun Bin và Son Ye Jin thì cả hai chỉ muốn giữ im lặng vì đều là những người trưởng thành. Họ không cần phải công khai cuộc sống riêng tư vì càng làm nhiều người chú ý thêm. Khi mối quan hệ thật bền vững tự khắc họ sẽ công khai', người này nói. 

Son Ye Jin - Hyun Bin: Từ bạn diễn ăn ý 'Hạ cánh nơi anh' đến tình nhân

Đều là 2 nghệ sĩ nổi tiếng và quyền lực nhất hiện nay tại showbiz Hàn, khán giả hy vọng với hai năm tìm hiểu và 8 tháng hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin có thể phát triển tình cảm vững bền và có một cái kết viên mãn.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Son Ye Jin - Hyun Bin: Từ bạn diễn ăn ý 'Hạ cánh nơi anh' đến tình nhân