Sao Việt xót xa nói lời tạm biệt nhà thiết kế Nhật Dũng

20/05/2021 14:03

Thông tin nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời khiến dàn sao Vbiz vô cùng xót xa, đau buồn nói lời tạm biệt tới anh.

Theo xác nhận của chị Võ Kiều Trang – quản lý của nhà thiết kế Nhật Dũng cho biết, anh từ trần tối ngày 19.5 tại nhà riêng, hưởng dương 42 tuổi. Thông tin nhà thiết kế nổi tiếng qua đời khiến đông đảo nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng, xót xa. 

Nhà thiết kế Nhật Dũng chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo suốt 7 tháng. Anh bị vi khuẩn xâm nhập ăn vào não khiến cơ thể suy nhược và một bên mắt của anh bị giảm thị lực nghiêm trọng.

Sức khỏe nhà thiết kế chuyển biến xấu đi sau chuyến từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình tháng 10.2020. Sau nhiều lần cố gắng chữa trị, đến 17.5, Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết không có hy vọng và trả về gia đình.

Sao Việt xót xa nói lời tạm biệt nhà thiết kế Nhật Dũng - 1
Nhà thiết kế Nhật Dũng cùng Thanh Hằng, Thúy Ngân trong bộ sưu tập áo dài

Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Ngân bày tỏ nỗi xót xa khi biết người anh thân thiết đột ngột qua đời. Nhớ lại khoảng thời gian cùng làm việc với anh, Thúy Ngân tiếc thương chia sẻ: “Cuộc sống vô thường. Anh ơi đi bình an nhé. Em nhớ lần cuối mình đi diễn cùng nhau, và lần cuối anh mời em đến diễn nhưng em không đi được.

Chúng ta luôn bận cho đến lúc những người bạn của mình không thể còn gặp lại nữa...

Sáng nay... trên đó bình yên anh nhé, sẽ không còn hờn giận, ganh đua,... sáng nay chỉ còn hạnh phúc cùng anh. Sáng nay tim em vỡ một chút. Sáng nay trên trời có thêm một thiên thần!..."

Sao Việt xót xa nói lời tạm biệt nhà thiết kế Nhật Dũng - 2
Thúy Ngân đau buồn trước sự ra đi của người anh

Sao Việt xót xa nói lời tạm biệt nhà thiết kế Nhật Dũng - 3
Kiều Ngân đăng tải hình ảnh cuối cùng khi được đứng chung với nhà thiết kế Nhật Dũng

Trước đó, khi biết nhà thiết kế không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ luôn gửi lời chúc, cầu mong anh sẽ thật mãnh mẽ, cố gắng vượt qua bệnh tật.

Hoa hậu Thảo Đặng chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh em mình hẹn nhau quay trở lại thì anh hãy cười thật tươi mạnh mẽ vượt qua để thực hiện cuộc hẹn anh nhé".

Là người em thân thiết với Nhật Dũng, diễn viên Minh Tài động viên: "Mong khỏe lại làm nhiều bộ sưu tập cho bọn em anh ơi... Cầu mong phép màu sẽ đến với anh. Cố lên anh Dũng ơi!".

Sao Việt xót xa nói lời tạm biệt nhà thiết kế Nhật Dũng - 4

Sao Việt xót xa nói lời tạm biệt nhà thiết kế Nhật Dũng - 5

Nhà thiết kế Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Đam mê với nghề thiết kế từ năm 12 tuổi, Nhật Dũng có ước mơ trở thành nhà thiết kế áo dài. Sau 20 năm vất vả, anh có nhiều bộ sưu tập tạo được tiếng vang, được trình diễn tại các chương trình lớn như Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Canaval Quảng Bình, Fesstival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu thời trang Việt Nam...

Nhà thiết kế cũng là người được nhiều nghệ sĩ, ngôi sao lớn của Vbiz tin tưởng gửi gắm nhiều bộ sưu tập nổi tiếng như Thúy Ngân, Thanh Hằng, hoa hậu Ngọc Hân...

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt xót xa nói lời tạm biệt nhà thiết kế Nhật Dũng