Sạn phim ''30 chưa phải là hết'' khiến khán giả bật cười

09/08/2020 15:46

"30 chưa phải là hết" là tác phẩm ''gây sốt'' màn ảnh Hoa ngữ mùa hè 2020. Phim được đánh giá cao về nội dung nhưng cũng không tránh khỏi một số hạt sạn hậu kỳ.

san phim 30 chua phai la het anh 1

Ngày 8.8, Sina đưa tin bộ phim 30 chưa phải là hết đã kết thúc nhưng khán giả vẫn còn bàn luận về các tình tiết trong tác phẩm. Khán giả soi được việc đoàn phim dùng chung một số điện thoại cho cả hai nhân vật Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt đóng) và Trần Dữ (Dương Lặc), dù hai nhân vật này không có mối liên hệ nào với nhau. 

san phim 30 chua phai la het anh 2

Trong một tập khác, nhân vật Lương Chính Hiền đưa Vương Mạn Ni đi lặn. Chiếc du thuyền liên tục biến đổi các hình dáng khác nhau. Khán giả cho rằng đoàn phim chỉ quay tượng trưng vì vậy sai sót trong khâu hậu kỳ. 

san phim 30 chua phai la het anh 3

Tương tự, cảnh Lương Chính Hiền tặng bóng cho Vương Mạn Ni, màu sắc các quả bóng thay đổi liên tục. "Có thể họ mua rất nhiều hoặc bóng bị xịt", một khán giả hài hước bình luận. 

san phim 30 chua phai la het anh 4

Một sạn khác là khi Chung Hiểu Cần trò chuyện với mẹ, thời gian trên điện thoại của hai người khác nhau, một người hiện lên hơn 21 giờ, một người mới là buổi chiều. 

san phim 30 chua phai la het anh 5

Trong phim Tuổi 20 (Hai mươi bất hoặc), Lương Sảng (Quan Hiểu Đồng) ngồi xem tin tức, điện thoại hiển thị buổi chiều nhưng lời thoại, bối cảnh lại vào buổi tối. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng vì nội dung của hai bộ phim này rất tốt, nên những lỗi nhỏ có thể bỏ qua. 

san phim 30 chua phai la het anh 6

Bộ phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm (2019) cũng có nhiều lỗi trong quá trình biên tập. Ví dụ, cảnh Lưu Ly Tiên cắn Hải Vân Phàm, thực ra cô cắn vào ngón tay út, nhưng sau đó vết thương lại nằm ở mu bàn tay. 

san phim 30 chua phai la het anh 7

Trong một cảnh khác, Lưu Ly Tiên được bạn bè tặng đồ ăn vặt. Chỉ trong một tích tắc, chiếc đùi gà đã biến thành bắp ngô. 

san phim 30 chua phai la het anh 8

Bắp ngô này cũng có vấn đề khi liên tục biến hóa, lúc bị Lưu Ly Tiên cắn hết, khoảnh khắc sau lại còn nguyên, cảnh sau lại bị cắn ngắn hơn, mất cả phần lõi.

san phim 30 chua phai la het anh 9

Ngoài ra, tác phẩm cũng bị dính lỗi để lọt nhân viên hậu kỳ vào khung hình. 

san phim 30 chua phai la het anh 10

Trong phim Thính tuyết lâu (2020), một cảnh quay đã làm lộ diễn viên nam đóng thế. Điều gây cười là người này mặc quần áo của đệ tử Huyễn Hoa Cung, nơi chỉ có nữ giới. 

san phim 30 chua phai la het anh 11

Trong một số cảnh khác, các đồ vật hiện đại như máy quay, tay nhân viên, cửa sắt cũng bị lọt vào khung hình. 

san phim 30 chua phai la het anh 12

Trường quay nhiều người, việc xáo trộn đạo cụ là điều dễ xảy ra. Trong ảnh, vị trí của hai bức tranh đã thay đổi. Mắc một số hạt sạn, nhưng Thính tuyết lâu được đánh giá là tác phẩm cổ trang kiếm hiệp có kỹ xảo khá tốt, tình tiết nhanh, hấp dẫn.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sạn phim ''30 chưa phải là hết'' khiến khán giả bật cười